Hiệu quả từ ghế hội trường cố định trong rạp hát

Từ các sản phẩm sân khấu đến các buổi thuyết trình kinh doanh, chỗ ngồi luôn ảnh hưởng đến giao tiếp. Một số khái niệm về chỗ ngồi, như bố cục kiểu rạp hát, tập trung tốt hơn sự chú ý của khán giả vào người biểu diễn và người thuyết trình. Để tối ưu hóa giao tiếp phát ra từ sân khấu, ghế hội trường cố định trong rạp hát tập trung sự chú ý về phía trước và ra xa những người tham dự gần đó.

Hieu qua tu ghe hoi truong co dinh trong rap hat

Cả bố cục tuyến tính và bán nguyệt đều sử dụng không gian rất hiệu quả. Các nhà thiết kế phải tính đến mã lửa khi xác định chiều rộng của hàng và lối đi. Tuy nhiên, ngoài những cân nhắc về mã này, những người xác định bố trí ghế hội trường có thể sử dụng không gian rất hiệu quả.

Xác định vị trí của hàng ghế hội trường

Vì các nhà thiết kế cũng phải xem xét các đường nhìn, điều quan trọng là phải xác định vị trí của một đoàn diễn, diễn giả hoặc màn hình trình chiếu. Các nhà thiết kế có thể sử dụng vị trí trung tâm đó để xác định xem hàng ghế bên trái và bên phải có thể kéo dài bao xa. Nếu các hàng đi quá xa, những người ngồi ở vành đai có thể thấy rằng họ không thể thoải mái nhìn thấy sân khấu.

Khi vị trí của hàng ghế hội trường ngoài cùng phía trước được thiết lập, nhà thiết kế chỗ ngồi có thể điền vào cách bố trí ở giữa và ở phía sau. Ở nhiều nhà hát, khán phòng và các địa điểm khác, có thể có các hàng dài hơn xa sân khấu mà không phải hy sinh đường ngắm ở cuối các hàng đó.

Các nhà thiết kế và chủ địa điểm thường hợp tác để xác định sự cân bằng lý tưởng giữa sức chứa chỗ ngồi và sự thoải mái của khán giả. Mặc dù nhiều chỗ ngồi hơn tạo ra nhiều doanh thu hơn, nhưng quá nhiều ghế ngồi có thể khiến một số khán giả không hài lòng với tầm nhìn.

Sự không hài lòng của khách hàng

Nếu sự không hài lòng của khách hàng dẫn đến các đánh giá trực tuyến tiêu cực, thì doanh thu thu được từ việc tối đa hóa số lượng chỗ ngồi có thể nhiều hơn so với việc mất danh tiếng trong thời gian dài. Do đó, chủ sở hữu và người quản lý địa điểm nên cân bằng giữa doanh thu và trải nghiệm của khách hàng.

Hãy nhớ rằng, mối quan hệ là một con đường hai chiều. Cũng như đối với một khán giả, điều quan trọng là họ cảm thấy thoải mái khi chứng kiến ​​buổi thuyết trình hoặc buổi biểu diễn, điều quan trọng là người thuyết trình hoặc người biểu diễn có thể thiết lập giao tiếp bằng mắt với càng nhiều khán giả càng tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *