Dự án Beta Giải Phóng số lượng 700 ghế rạp phim nhập khẩu

GSC Việt Nam và Beta Cinemas là đối tác lâu dài khi đơn vị chúng tôi đã hoàn thiện việc cung cấp, lắp đặt ghế rạp phim cho nhiều cụm rạp Beta như: Beta Thanh Xuân, Beta Tân Uyên, Beta Bắc Giang,…. Và lần này, một dự án thành công khác chính là rạp Beta Giải Phóng với số lượng 700 ghế. Mời bạn theo dõi!

Thông tin chung

Vị trí: Tầng 3, IP2 toà Imperial, 360 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Sản phẩm: Ghế rạp phim HS1080D

Xuất xứ: Hàn Quốc

Số lượng: 700 ghế

Đơn vị cung cấp – lắp đặt: Công ty CP GSC Việt Nam

Hình ảnh dự án

Rạp có 6 phòng chiếu, tương đương với 700 ghế ngồi để phục vụ khán giả. Rạp trang bị hệ thống màn chiếu, máy chiếu, phòng chiếu hiện đại, lắp đặt hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế theo tiêu chuẩn Hollywood. Ngoài ra, ghế rạp chiếu phim để phục vụ cho những khán giả nơi đây cũng được đầu tư loại ghế cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc.

700 ghế HS1080D đã được cung cấp và bàn giao cho phía chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và đúng mẫu mã sản phẩm. Theo đó, GSC Việt Nam là một trong số ít các đơn vị có khả năng nhập khẩu dòng ghế xem phim trong thời gian ngắn với mức giá phải chăng và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Một số hình ảnh hoàn thiện sau khi đội ngũ GSC lắp đặt ghế tại các phòng chiếu được chúng tôi ghi lại sau đây:

beta giai phong 3

Đệm ngồi có thể gấp lên khi không sử dụng

Beta 360GP 6

Ghế rạp chiếu phim Hàn Quốc HS1080D

Mẫu ghế có khung thép bọc vải nỉ rất chắc chắn, đệm và tựa được làm bằng mút đúc bọc nỉ, ốp đệm tựa bằng nhựa. Phần tựa lưng cao, phần trên dành cho gối đầu, phần dưới là vùng tựa lưng. Cần tay có thể để đồ uống rất tiện lợi.

Là dòng ghế rạp phim cao cấp nhập khẩu có kiểu dáng vững chãi, chắc chắn với thiết kế hiện đại, kết hợp với màu xanh của đệm ghế giúp không gian phòng chiếu thêm nổi bật.

ghe han quoc
Ghế rạp phim Hàn Quốc HS1080D

Trên đây là những thông tin và hình ảnh về dự án rạp chiếu phim Beta Giải Phóng. Quý anh chị có dự án cần được cung cấp – lắp đặt ghế rạp phim, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

  • Hotline: 0985.715.666
  • Showroom Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • Showroom TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ chí Minh
  • Email: ghehoitruong@gmail.com