Dự án tại Nhà máy bia Khmer Beverages (Campuchia)

Đánh dấu bước tiến mới của GSC Việt Nam khi chúng tôi đã cung cấp 312 ghế hội trường ra thị trường nước ngoài, cụ thể tại đất nước Campuchia với dự án Nhà máy Khmer Beverages.

Không chỉ chinh phục hàng trăm dự án lớn nhỏ trong nước, GSC đã vươn tầm khu vực với dự án quốc tế nổi bật lần này. Đây là niềm tự hào, vinh dự lớn của Nội thất GSC Việt Nam khi khẳng định thương hiệu ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thông tin chi tiết

Vị trí: Street 271, Phum Cheung Ek, Sangkat Cheung Ek, Khan Dangkor, Phnom Penh, Cambodia.

Sản phẩm: Ghế hội trường EVO8601BTA

Thương hiệu: EVOSeating

Quy mô: 312 chỗ ngồi

Thời gian: Tháng 1/2019

Đơn vị cung cấp – lắp đặt: Công ty CP GSC Việt Nam

Nhà máy bia ở nước Campuchia
Nhà máy bia Khmer Beverages (Campuchia)

Hình ảnh dự án

Quá trình thực hiện dự án dã diễn ra rất thuận lợi, suôn sẻ. GSC Việt Nam đáp ứng đủ số lượng ghế theo yêu cầu trong thời gian ngắn và vận chuyển lô hàng an toàn, đúng thời gian quy định để tiến hành việc lắp đặt.

Sau đây là 1 số hình ảnh độc quyền được GSC ghi lại khi hội trường tại Nhà máy bia Khmer Beverages hoàn thiện. Mời bạn tham khảo:

Thanh-qua-cua-du-an-hoi-truong-nha-may-bia-Campuchia

312 ghế hội trường EVO8601

Du-an-ghe-hoi-truong-nha-may-bia-Campuchia

Be va Xanh la Hoai co Bua toi Chau A Thuc don Mang di e1677127009319
Đội ngũ thợ sau khi hoàn thành việc lắp đặt 312 ghế hội trường

Ghế hội trường EVO8601BTA

Mẫu ghế hội trường cao cấp EVO8601BTA mang thương hiệu EVO Seating do Công ty TNHH Nội Thất EVO sản xuất trong nước. Được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Ghế có kết cấu vững chãi, chắc chắn với phần khung ghế bằng thép sơn tĩnh điện.

Tựa lưng và đệm ngồi làm bằng mút đúc bọc vải nỉ dày dặn, ốp gỗ veneer cao cấp. Đặc biệt, phần ốp đệm ngồi bằng gỗ tiêu âm giúp giảm tiếng ồn trong hội trường. Thiết kế mang đến vẻ đẹp rất sang trọng, hiện đại.

Ngoài ra, ghế kèm bàn viết nhỏ gọn, tiện lợi giúp việc ghi chép trở nên dễ dàng cho người dùng khi tham dự các hoạt động, sự kiện diễn ra tại đây.

 

Ghế hội trường EVO8601BTA
Ghế hội trường EVO8601BTA

Trên đây là những thông tin và hình ảnh về dự án ghế hội trường tại Nhà máy bia Khmer Beverages (Campuchia). Quý anh chị có dự án hội trường và cần được cung cấp – lắp đặt ghế hội trường, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

  • Hotline: 0985.715.666
  • Showroom Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • Showroom TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: ghehoitruong@gmail.com