Ghế đôi rạp phim đẹp, hiện đại nhất 2024

Hệ thống các rạp phim trên toàn quốc như CGV, Beta, hay Lotte Cinema, Cinestar, BHD, DCINE đều lắp đặt những mẫu ghế đôi rạp chiếu phim ở hàng ghế cuối cùng. Ghế đôi rạp phim (hay còn gọi lại sweetbox) mang lại trải nghiệm không gian xem phim riêng tư, thoải mái cho mọi người, đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau.

Hiện nay, ghế đôi trong rạp chiếu phim được yêu thích nhất là model EVO1502A với nhiều ưu điểm nổi bật, được sử dụng tại nhiều rạp trên toàn quốc. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thông tin ghế sweetbox EVO1502A

  • Kích thước: W1200 x D850 x H(1180-1200) mm
  • Hệ khung đỡ bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn
  • Lưng cao, ốp cốt gỗ được bọc vải hoàn thiện, màu sắc theo lựa chọn
  • Ốp đệm bằng khung cốt gỗ, đệm mút cao cấp bọc nỉ êm ái
  • Tay ghế bọc nỉ, trang bị 2 khay để cốc bằng kim loại
  • Phần chân ghế bằng sắt, bắn vít cố định xuống sàn.

Sản phẩm thuộc thương hiệu EVOSeating do Công ty TNHH Nội thất EVO sản xuất. Ghế được đánh giá cao về chất lượng với kết cấu vững chắc cùng kiểu dáng hiện đại, ấn tượng. Sau đây là một số ưu điểm “vượt trội” khiến EVO1502A đang dẫn đầu xu hướng thị trường ghế đôi rạp phim hiện nay:

Ghế đôi rạp chiếu phim EVO1502A

Kích thước đạt chuẩn, sản xuất từ vật liệu cao cấp

EVO đã tính toán kích thước tiêu chuẩn ghế đôi rạp phim EVO1502A sao cho phù hợp với kích thước tại các phòng chiếu phim hiện nay, cụ thể là: W1200 x D850 x H(1180-1200) mm. Thông thường một phòng chiếu tại rạp Beta Cinema có thể lắp đặt 6 ghế trong cùng 1 hàng.

Ghế sử dụng hệ khung đỡ bằng thép sơn tĩnh điện màu đen. Liên kết cố định xuống sàn bằng cặp chân sắt vững chắc. Đệm tựa cốt gỗ, bọc vải hoàn thiện. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, ổn định, đạt tiêu chuẩn chất lượng với độ bền lâu trong thời gian dài sử dụng.

Kích thước của ghế đạt chuẩn

Khung thép sơn tĩnh điện của ghế
Khung thép sơn tĩnh điện của ghế

Tạo sự riêng tư, thoải mái

Ghế đôi rạp chiếu phim EVO1502A được thiết kế không có phần ngăn cách ở giữa 2 vị trí ngồi. Các cặp đôi hoàn toàn có thể sát lại gần nhau, khoác vai hoặc nắm tay dễ dàng. Vách ghế cao, đem lại sự riêng tư, kín đáo cho người ngồi.

Khay cốc của ghế xem phim tình nhân EVO1502A

Màu vải có thể thay đổi

Chủ đầu tư có thể lựa chọn màu vải ghế nằm trong hệ thống bảng màu đa dạng của EVO. Màu sắc nên có sự tương đồng của ghế rạp phim, ghế sweetbox và nội thất phòng chiếu (hoặc màu đặc trưng riêng của thương hiệu).

>>Xem thêm: 5 rạp phim ghế đôi HOT nhất hiện nay

Thiết kế ấn tượng

EVO1502A có tính thẩm mỹ cao khi mẫu ghế sweetbox này có kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Hai bên ngoài phần tay được nối liền bởi hai tấm vách cốt gỗ bọc vải nỉ cùng tông màu với ghế. Hai tấm vách đẹp mắt và đủ rộng để người xem cùng hàng ghế không thể nhìn sang bên cạnh. Khay đựng cốc nước ở bên cạnh được làm bằng nhôm. Tiện lợi hơn hẳn những chiếc cốc nhựa ở các model khác.

1502a 2

Các rạp phim sử dụng ghế đôi EVO1502A

Giá thành phải chăng, chất lượng và thiết kế không thua kém các sản phẩm ghế nhập khẩu. Ghế đôi trong rạp chiếu phim EVO1502A hiện rất được ưa chuộng sử dụng tại các rạp phim trên toàn quốc. Một số rạp tiêu biểu như:

Beta Cinema Thanh Xuân – Hà Nội

Rạp chiếu phim Beta Lê Văn Thiêm

Beta Cinema Tân Uyên – Bình Dương

1502a 3

Beta Cinema Bắc Giang

Rạp chiếu phim Beta Bắc Giang sử dụng 6 mẫu ghế EVO1502A

Beta Ung Văn Khiêm – TPHCM

Beta Ung Văn Khiêm - TPHCM

>>Xem thêm: Những rạp phim ghế nằm phổ biến nhất

GSC Việt Nam chuyên cung cấp ghế rạp phim, ghế đôi rạp phim

Là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp và lắp đặt ghế rạp chiếu phim nói chung và ghế đôi ở rạp chiếu phim nói riêng với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành. Từ mẫu ghế sweetbox thương hiệu nội địa EVO Seating cho đến ghế nhập khẩu Trung Quốc, Hàn Quốc,… đảm bảo hàng chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

Sở hữu showroom ghế với đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn mà ít các đơn vị khác có được. Tính đến nay, GSC đã hoàn thiện cung cấp, lắp đặt hơn 100+ dự án rạp phim trên toàn quốc. Tiêu biểu như: CGV Aeon Hải Phòng, CGV Vincom Mega Mall Grand Park, các cụm rạp Beta, Lotte Cinema, DCINE Bến Thành,..

Trải nghiệm chân thực các dòng ghế hội trường tại showroom ghế của GSC Việt Nam
Showroom ghế tại GSC Việt Nam
du an ghe rap chieu phim tai cgv aeon mall hai phong 2.JPG
Dự án gần 1000 ghế tại CGV Aeon Mall Hải Phòng
Beta Phú Quốc
Dự án rạp Beta Phú Quốc do GSC cung cấp, lắp đặt ghế

Quý anh chị có nhu cầu mua ghế đôi rạp phim EVO1502A, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

Hotline: 0985.715.666

Showroom Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Showroom TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Email: ghehoitruong@gmail.com