Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ 2

Vừa qua, nội thất GSC Việt Nam đã hoàn thành dự án hội trường tại trường Cao đẳng Kỹ Nghệ 2 và nhận được sự đánh giá cao của bên chủ đầu tư. Trường học được đầu tư khang trang và hiện đại với tổng số lượng lên tới 500 ghế EVO1101B.

Thông tin chung của dự án

  • Tên dự án: Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ 2
  • Vị trí địa lý thực hiện: Số 502 Đỗ Xuân Hợp, Phước Bình, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Model ghế: EVO1101B
  • Số lượng: 500 ghế ngồi
  • Ngày hoàn thành: Tháng 9 năm 2017

Giới thiệu trường Cao đẳng Kỹ Nghệ 2

Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ 2
Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ 2

Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ 2 tiền thân là trường dạy nghề Thương binh Thủ Đức được thành lập từ năm 1978. Hiện nay Trường gồm có 5 phòng, 08 Khoa, 7 Trung tâm với tổng số 121 cán bộ, giảng viên nhân viên; trong đó hơn 60% giảng viên đạt trình độ từ thạc sĩ trở lên. Đội ngũ giảng viên đều đạt chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm và đang từng bước hoàn thiện để đạt chuẩn theo tiêu chí trường chất lượng cao tiếp cận các nước trong khu vực và Quốc tế.

Để phòng hội trường của trường được khang trang, hiện đại phục vụ các sự kiện văn nghệ, buổi lễ quan trọng đồng thời cơ sở vật chất hạ tầng được nâng cấp mới. Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ 2 đã chọn nội thất GSC Việt Nam là đơn vị cung cấp và thi công ghế hội trường số lượng 500 chỗ ngồi.

Sau khi nhận được quyết định chính thức từ nhà trường, chúng tôi đã vui mừng và vinh hạnh. Đi đôi với sự vui mừng và vinh hạnh đó là công tác chuẩn bị từ sản phẩm đến đội ngũ nhân viên để bắt đầu thi công một dự án mới.

Hình ảnh thi công hội trường

trường Cao đẳng Kỹ Nghệ 2
trường Cao đẳng Kỹ Nghệ 2
Quá trình thi công
Quá trình thi công
EVO1101B có bàn viết tiện lợi
Toàn cảnh hội trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *