Giá vé ghế sweetbox CGV, Lotte, Beta, Galaxy,..mới nhất 2024

CGV Cinemas, Lotte hay Beta Cinemas,.. đều là các rạp chiếu phim ghế đôi có trang bị mẫu ghế sweetbox cực HOT này. Vậy bạn có biết đó là các mẫu ghế sweetbox nào hay không? Giá vé cụ thể là bao nhiêu để bạn tham khảo? Hãy tìm hiểu cùng ghehoitruong.vn ngay sau đây!

Giá vé sweetbox CGV

Được mệnh danh là rạp chiếu phim “quốc dân” với hệ thống 81 cụm rạp trải dài từ Nam ra Bắc, đáp ứng tối đa nhu cầu xem phim giải trí của khán giả. Rạp CGV thường lắp đặt các sản phẩm ghế rạp chiếu phim nhập khẩu Hàn Quốc chất lượng cho các hàng ghế thường và ghế VIP CGV.

Ghế sweetbox CGV

Không thể không kể đến ghế đôi CGV với tông màu đỏ chủ đạo bắt mắt. Ghế sweetbox CGV với thiết kế vách ngăn cao và khéo léo giấu đi tay gác chính giữa, tạo nên không gian gần gũi, riêng tư và ấm áp ở bên trong “chiếc hộp ngọt ngào” này.

Bạn sẽ tìm thấy ghế đôi CGV được đặt tại hàng ghế cuối cùng tại hầu hết các phòng chiếu trong hệ thống rạp CGV hiện nay. Đặc biệt hơn, nếu muốn trải nghiệm rạp sweetbox với 100% ghế đôi sweetbox thì chỉ có tại CGV:

Rạp chiếu phim ghế đôi sweetbox CGV
Rạp chiếu phim ghế đôi sweetbox CGV

Ghế sweetbox CGV giá bao nhiêu? Theo đó, giá vé tại các phòng chiếu 2D, 3D có ghế đôi rạp chiếu phim được đặt ở hàng cuối sẽ tăng thêm 10.000 – 30.000 VNĐ. Tùy thuộc vào thời điểm (trong tuần, cuối tuần, ngày lễ) và rạp phim bạn xem mà mức giá phụ thu cho loại ghế  đôi rạp phim này sẽ khác nhau.

Còn sweetbox CGV giá phòng chiếu có 100% ghế sweet box để bạn lựa chọn vị trí ngồi tùy ý thì có mức giá khoảng 120.000 VNĐ/vé (có thể cao hơn vào các ngày cuối tuần, lễ Tết).

Ghế đôi Beta

Rất nhiều rạp Beta Cinemas hiện nay sử dụng ghế sweetbox mang thương hiệu Việt – EVO Seating với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng cùng chất lượng “vượt trội”. Ghế xem phim tình nhân EVO1502A chính là sản phẩm được nhiều cụm rạp Beta sử dụng như: Beta Thanh Xuân, Beta Tân Uyên (Bình Dương), Beta Bắc Giang,…

Giá vé ghế đôi rạp Beta từ 55.000 – 110.000 VNĐ/vé tùy thuộc vào thời điểm bạn xem phim (loại vé 3D ngày lễ Tết là cao nhất và rẻ nhất là loại vé 2D trong tuần).

Ghế đôi Beta

Ghế sweetbox Lotte

Mẫu ghế đôi Lotte Cinema cũng có mặt tại hầu hết các phòng chiếu phim của hệ thống rạp này. Với tông màu đỏ chủ đạo, ghế couple Lotte đang là một trong những sự lựa chọn yêu thích của nhiều cặp đôi.

Thiết kế rộng rãi hơn ghế thường, tay cầm ở giữa có thể được kéo lên vừa khít mà không gây khó chịu cho người xem. Có thể đặt tay lên thành ghế như ngồi salon ở nhà, có ngăn đựng nước. Ghế đôi Lotte với phim 2D giá vé dao động từ 50.000 – 90.000 VNĐ/vé. Với phim 3D là 90.000 – 150.000 VNĐ/vé.

Ghế sweetbox Lotte

Ghế đôi Cinestar

Bạn có biết ghế sweetbox Cinestar hiện nay đang lắp đặt dòng ghế nào không? Câu trả lời là sản phẩm ghế đôi rạp chiếu phim đến từ Trung Quốc, thương hiệu Hongji.

Ghế sweet box tại rạp Cinestar sử dụng model QL1001 với kiểu dáng độc đáo nhưng không kém phần đẳng cấp. Mức giá cho một vé ghế đôi Cinestar khoảng 50.000 – 90.000 VNĐ tùy vào loại vé 2D/3D và thời điểm xem.

Ghế đôi Cinestar

Ghế đôi Dcine

Có kiểu dáng tương tự với ghế đôi rạp chiếu phim Cinestar, giá vé ghế sweetbox tại đây khoảng từ 55.000 – 105.000 VNĐ/vé (áp dụng các mức giá khác nhau cho trẻ em, người lớn, SV và người già tùy từng thời điểm cụ thể).

Ghế đôi Dcine

Ghế đôi Galaxy

Có thiết kế hiện đại, sang trọng, không gian rộng rãi, thoải mái. Giá ghế sweetbox Galaxy dao động từ 60.000 – 110.000 VNĐ/vé tùy vào loại phim và thời điểm đặt vé.

Ghế đôi Galaxy

GSC Việt Nam cung cấp ghế sweetbox đa dạng, chất lượng

GSC Việt Nam là đơn vị nội thất chuyên nghiệp chuyên cung cấp và lắp đặt ghế rạp chiếu phim nói chung và ghế sweetbox nói riêng chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng đến tay khách hàng.

Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành, GSC Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng tham khảo, lựa chọn được những sản phẩm ghế đôi sản xuất trong nước như thương hiệu EVO Seating hay các mẫu ghế sweet box nhập khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc,.. trong thời gian nhanh nhất với mức giá tốt nhất thị trường.

dia-chi-cung-cap-ghe-xem-phim-sweetbox
Ghế sweetbox EVO1502A được GSC Việt Nam cung cấp, lắp đặt cho rạp Beta Tân Uyên

Quý anh chị có nhu cầu mua ghế sweetbox, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam qua Hotline: 0985.715.666