Top 10+ kịch bản hội thảo cho các chủ đề chi tiết nhất

Hội thảo là một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên tại các doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan. Việc chuẩn bị kịch bản hội thảo chi tiết sẽ giúp quá trình diễn ra theo đúng kế hoạch, có sự bài bản và chuyên nghiệp. Đồng thời kịp thời xử lý nếu có tình huống đột ngột phát sinh.

Chuẩn bị kịch bản chương trình hội thảo là bước cực kỳ quan trong mà ban tổ chức sự kiện không thể bỏ qua. Tham khảo ngay các mẫu kịch bản hội thảo với nhiều chủ đề khác nhau được ghehoitruong.vn tổng hợp sau đây!

Tại sao cần kịch bản hội thảo?

Để chương trình hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp thì việc có một kịch bản dẫn chương trình hội thảo chi tiết, đầy đủ là yếu tố cần thiết. Một số lý do thể hiện tầm quan trọng của kịch bản chương trình hội thảo như sau:

Tổ chức và điều hành

Giúp tổ chức các hoạt động trong buổi hội thảo và đảm bảo rằng mọi công việc diễn ra theo trình tự. Ví dụ như thứ tự các bài phát biểu, thời gian dành cho mỗi phần và các hoạt động khác trong suốt buổi hội thảo.

Đảm bảo sự nhất quán

Kịch bản chương trình hội thảo giúp đảm bảo rằng tất cả các diễn giả và người chủ trì hiểu rõ nhiệm vụ và trách nhiệm của mình trong suốt buổi hội thảo. Có sự đồng bộ trong các phần trình bày, thảo luận và hoạt động khác để tạo ra một trải nghiệm nhất quán cho khán giả.

Quản lý thời gian hiệu quả

Bạn có thể xác định thời gian dành cho mỗi phần của buổi hội thảo, giúp duy trì sự tập trung và đảm bảo rằng buổi hội thảo diễn ra đúng theo kế hoạch.

Tuyển chọn các mẫu kịch bản hội thảo chi tiết nhất

Tham khảo một số mẫu kịch bản chương trình hội thảo phổ biến và được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Đây là các kịch bản chương trình hội thảo đã được chúng tôi tổng hợp chi tiết cho bạn:

Kịch bản hội thảo ngắn gọn, đơn giản

Thời gianNội dung
15- 30 phútĐón khách, chụp hình và ổn định chỗ ngồi
10- 15 phútVăn nghệ chào mừng và các tiết mục khai mạc
15- 30 phútGiới thiệu khách mời và phát biểu lý do chương trình hội thảo được tổ chức.
45- 60 phútTrao đổi, thảo luận giữa diễn giả, khách mời tham dự, thành phần khách mời liên quan
10- 15 phútNghỉ giải lao giữa giờ
10- 15 phútTổ chức trò chơi, giao lưu giữa ban tổ chức, khách mời
10- 15 phútVăn nghệ và dự tiệc (nếu có)
10- 15 phútKết thúc buổi lễ, chương trình hội thảo: Ban tổ chức gửi lời cảm ơn, trao quà cho người chiến thắng trò chơi, tặng quà khách tham dự.

Kịch bản dẫn chương trình hội thảo khoa học

Kịch bản hội thảo khoa học là chủ đề được quan tâm nhất, dưới đây là mẫu kịch bản MC hội thảo khoa học:

Thời gianNội dung
8h00 – 8h20
  • Khai mạc, giới thiệu đại biểu, chương trình
  • Phát biểu của Ban giám hiệu
  • Phát biểu của Phòng KHĐN-HTQT
  • Phát biểu của Khoa…
8h20 – 8h30Tặng quà lưu niệm cho các giảng viên đã hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học có thành tích cao (số lượng dự kiến 5-10 người)
8h45 – 9h30Kỹ năng chọn đề tài, phương pháp NCKH

+ Bài giảng về kỹ năng chọn đề tài PPNCKH (30 phút)

+ Mời một giảng viên có kinh nghiệm về kỹ năng chọn đề tài, PPNCKH phát biểu (5 phút)

9h30- 9h45Giải lao
9h45 – 11h00+ Bài giảng về kỹ năng chọn đề tài, PPNCKH (90 phút)

+ Phân tích một đề tài mẫu (30 phút)

+ Mọi người cùng chia sẻ (15 phút)

11h00 – 11h30Tổng kết: Tổng hợp các thắc mắc, khó khăn, tầm quan trọng việc chọn để tài
11h30 – 11h45Nghỉ trưa
14h00 – 15h15Kỹ năng thống kê xác suất

+ Bài giảng về kỹ năng thống kê xác suất phần 1 (30 phút)

+ Mời một giảng viên có kinh nghiệm về thống kê xác suất phát biểu (5 phút)

+ Bài giảng về kỹ năng thống kê xác suất phần 2 (30 phút)

15h15 – 15h30Giải lao
15h30 – 16h00Mọi người cùng chia sẻ (30 phút)
16h00 – 17h00Tổng kết: Tổng hợp các thắc mắc, khó khăn, tầm quan trọng của việc chọn đề tài

Kịch bản hội thảo giới thiệu sản phẩm

Mẫu kịch bản MC hội thảo về chủ đề giới thiệu sản phẩm:

STTThời gianHạng mục

Dẫn chương trình

Ghi chú
130 phútĐón khách– Kính thưa quý vị và đại biểu khách quý!

– Buổi lễ giới thiệu, ra mắt sản phẩm [Tên sản phẩm] của công ty/tập đoàn ………… sẽ được diễn ra trong ít phút nữa. Quý vị xin vui lòng ổn định chỗ ngồi và để điện thoại của minh sang chế độ rung để không làm ảnh hưởng đến chương trình và buổi lễ có thể được bắt đầu. Xin chân thành cảm ơn!

MC sẽ lặp lại 2 lần trước giờ diễn ra buổi lễ ra mắt sản phẩm mới
210 phútKhai mạc chương trình– Vâng lời đầu tiên cho phép tôi – MC …. [Tên MC] xin gửi lời chúc sức khỏe, lời chào thân chân thành và nồng nhiệt nhất đến với toàn thể quý vị đang có mặt tại sự kiện ngày hôm nay!

– Cảm ơn tất cả quý vị đã dành thời gian quý giá của mình để có mặt tại buổi lễ ra mắt sản phẩm [Tên sản phẩm] của chúng tôi.

– Để mở đầu cho chương trình cũng như khuấy động bầu không khí của buổi lễ. Xin mời toàn thể quý khách, ban lãnh đạo cùng hướng lên sân khấu để thưởng thức tiết mục sôi động và cuồng nhiệt đến từ ca sĩ/ nhóm nhảy….. [Tên tiết mục]

310 phútGiới thiệu đại biểu– Vâng! Xin cảm ơn …[ca sĩ/tên nhóm đã trình diễn] đã mang đến cho chương trình một tiết mục mở màn vô cùng hoành tráng và đầy sôi động.

– Tiếp theo đây, tôi xin thay mắt ban lãnh đạo công ty giới thiệu về sự hiện của các vị khách mời:…………

– Về thành phần khách quý, buổi lễ ngày hôm nay vô cùng vinh dự khi có sự góp mặt của ông/bà:……………

– Về phía công ty/tập đoàn có sự hiện diện của:

1. Ông/bà:…………..(chức vụ)……

2. Ông/bà:…………..(chức vụ)…….

3. Ông/bà:…………..(chức vụ)…….

– Về phía [đại diện các bên liên quan] xin trân trọng giới thiệu ông/bà:…………….

– Và đặc biệt là có sự hiện diện của toàn thể các vị khách hàng quan trọng đã đến tham dự buổi lễ của chúng tôi ngày hôm nay

415 phútPhát biểu từ công ty– Ngay sau đây, xin trân trọng kính mời ông/bà………… chức vụ…….. đại diện công ty/tập đoàn……….. tiến lên sân khấu phát biểu khai mạc chương trình. Xin trân trọng kính mời!
520 phútGiới thiệu sản phẩm– Vâng và lời chia sẻ chân thành từ ông/bà…….. đã chính thức khai mạc cho buổi lễ ra mắt [tên sản phẩm] của công ty/tập đoàn ……… ngày hôm nay.

– Ngay sau đây, chúng ta sẽ tiến tới phần quan trọng nhất của buổi lễ: Giới thiệu sản phẩm [tên sản phẩm]

– Đây là sản phẩm mới nhất của công ty/tập đoàn ……….. được đội ngũ nhân viên nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm trong thời gian dài và bằng rất nhiều tâm huyết.

– Giờ đây, tôi xin hân hạnh giới thiệu đến quý vị về sản phẩm [tên sản phẩm] của công ty/ tập đoàn

– Khách mời vỗ tay – Chiếu video về sản phẩm hoặc trưng bày thuyết trình về sản phẩm
630 phútTiệc nhẹ– Vâng, đây là một sản phẩm rất tuyệt vời đúng không ạ? Cảm ơn đội ngũ nhân viên công ty đã nỗ lực hết mình để mang đến cộng đồng một [tên sản phẩm] hoàn hảo.

– Quý vị ơi và chỉ trong ít phút nữa thôi, những [Tên sản phẩm] mới nhất sẽ được trưng bày tại đây để những vị khách quý đầu tiên có thể trải nghiệm. Trong thời gian trưng bày, mời quý vị thư giãn bằng buổi tiệc teabreak nhẹ với những món ăn tuyệt vời. Xin mời quý vị cùng thưởng thức

745 phútTrải nghiệm sản phẩm– Trở lại với chương trình chính và tôi…. [Tên MC] cũng tin là một trong những phần mà các quý vị khách quý của chúng ta chờ mong nhất trong ngày hôm nay. Và không làm mất thời gian của quý vị nữa, phần trải nghiệm sản phẩm mới sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.

– Xin được kính mời toàn thể các quý vị khách mời cùng nhau tiến về khu vực trưng bày sản phẩm [Tên sản phẩm] mới ra mắt ngày hôm nay

Bốc thăm trúng thưởng– Vâng và sau đây cũng là một phần hấp dẫn không kém và tôi [MC] nghĩ rằng quý vị khách quý không thể nào bỏ qua, đó là phần bốc thăm trúng thưởng.

– Các vị khách quý sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ phát cho những là phiếu có chưa con số may mắn.

– Sau đây xin được trân trọng kính mời ông/bà….chức vụ…. lên quay số trúng thưởng: chọn ra 5 số may mắn để nhận phần thưởng hấp dẫn nhất

820 phútLời cảm ơn và kết thúc buổi lễ– Buổi lễ ra mắt sản phẩm [Tên sản phẩm] đến đây là kết thúc. Hy vọng những vị khách mời đã có những phút giây trải nghiệm thú vị về sản phẩm của chúng tôi và sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm với cũng như các sản phẩm khác của công ty/tập đoàn……….

– Thay mặt công ty/tập đoàn. tôi xin kính chúc quý khách thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống.

– Một lần nữa, xin cảm ơn quý vị đã đồng hành cùng công ty/tập đoàn….. ngày hôm nay. Xin chào và hẹn gặp lại trong các chương trình lần sau!

>>Xem thêm: Tổng hợp 11+ kịch bản đại hội cho các sự kiện khác nhau

Mẫu kịch bản hội thảo online

Gặp gỡ và chào hỏi (5-10 phút trước thời gian bắt đầu hội thảo trên web)

  • Kiểm tra để đảm bảo âm thanh và video của bạn đang hoạt động
  • Chào mừng những người tham dự đến sớm
  • Khuyến khích mọi người chia sẻ hội thảo trên web trên mạng xã hội

Giới thiệu (5 phút)

  • Giới thiệu bản thân (ngắn gọn)
  • Cho họ biết hội thảo nói về điều gì
  • Cho họ biết hội thảo dành cho ai (và không dành cho)
  • Chia sẻ các mục tiêu cho hội thảo trên web và chương trình làm việc

Câu chuyện của bạn (10 phút)

  • Giới thiệu bản thân và chia sẻ thông tin đăng nhập để được tin cậy
  • Chia sẻ cuộc đấu tranh mà bạn phải đối mặt
  • Chia sẻ sự chuyển đổi bạn đã trải qua
  • Chia sẻ kết quả bạn đạt được

Nội dung chính (30 phút)

  • Thực hiện theo lời hứa của hội thảo trên web
  • Cung cấp bằng chứng (số liệu thống kê, ví dụ, nghiên cứu điển hình, v.v.)
  • Chia nhỏ ý tưởng lớn của bạn thành các bước nhỏ hơn, có thể hành động được

Q&A (15 phút)

  • Trả lời bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào mà những người tham dự của bạn có
  • Cảm ơn mọi người đã dành thời gian và kết thúc hội thảo trên web

Kịch bản hội thảo du học

Mẫu kịch bản chương trình hội thảo du học Philippines 2024

Thời gianSự kiện
8:00 – 9:00Đón khách
9:00 – 9:15Khai mạc sự kiện – giới thiệu PSA và các trường Anh ngữ tại Philippines
9:15 – 10:00Talkshow: Lợi ích của mô hình học 1 kèm 1 tại Philippines
10:00 – 11:40– Tư vấn 1:1 với Đại diện các trường và Hiệp hội PSA

– Kiểm tra trình độ Speaking 1:1

– Học thử mô hình 1 kèm 1 với giáo viên Philippines

11:40 – 12:00Rút thăm may mắn

Mẫu kịch bản hội thảo nâng cao chất lượng giáo dục

Mẫu khung kịch bản chương trình hội thảo “Học Tiếng Anh không khó”

Thời gianNội dung
09:00 – 09:05Dẫn dắt và giới thiệu về buổi hội thảo
09:05 – 09:20Diễn giả giới thiệu bản thân, chia sẻ về việc học tiếng Anh không khó
09:20 – 09:25Sinh viên trường chia sẻ về nguyên nhân chọn học tại trường, bí kíp học tiếng Anh của bản thân
09:25 – 09:35Giới thiệu về khoa, khoá học, các môn học, sự đồng hành của cán bộ trường.
09:35 – 09:45Các bạn sinh viên đặt câu hỏi
09:45 – 09:55Sinh viên chơi game nhận quà
09:55 – 10:00Kết thúc, công bố các bạn được học bổng.

Kịch bản hội thảo nghiên cứu khoa học

Chương trình khai mạc:

  • Văn nghệ (nếu có).
  • Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.
  • Phát biểu khai mạc.
  • Phát biểu chào mừng (nếu có).
  • Trình bày báo cáo đề dẫn khoa học.
  • Trình bày các báo cáo NCKH tại thảo
  • Thảo luận.
  • Kết thúc.

(Lưu ý: Sau phần phát biểu chào mừng có thể chia thành các Hội đồng riêng để báo cáo khoa học theo chuyên ngành).

Chương trình bế mạc:

  • Văn nghệ đầu giờ.
  • Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.
  • Phát biểu đánh giá chất lượng NCKH của Hội đồng
  • Giám khảo.
  • Phát biểu đánh giá tổng kết của Trưởng Ban Tổ chức.
  • Khen thưởng.
  • Kết thúc.

Kịch bản MC hội thảo chi tiết nhất

Tham khảo kịch bản dẫn chương trình hội thảo đầy đủ nhất sau đây:

STTTHỜI GIANHẠNG MỤCNỘI DUNGNHÂN SỰ
108:00 – 09:00ĐÓN KHÁCH– Hướng dẫn, hỗ trợ khách để xe

– Chào đón khách mời, hướng dẫn khách vào trong sự kiện

– Chụp ảnh check in cho khách

– Đưa khách vào vị trí ngồi

– MC lên tiếng ổn định chỗ ngồi

(MC: Chào mừng các vị đại biểu, khách quý đã có mặt tại đây để dự buổi hội thảo về vấn đề kinh tế trong buổi sáng ngày hôm nay. Tôi rất vinh dự được đứng ở đây để cùng quý vị tham gia vào chương trình hội thảo lần này

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý, chỉ còn vài phút nữa thôi, chương trình hội thảo bàn về vấn đề kinh tế sẽ chính thức được diễn ra, trân trọng kính mời toàn thể quý vị ổn định vị trí để chương trình được bắt đầu. Trong lúc chờ chương trình chính thức bắt đầu, mời quý vị cùng hướng mắt lên màn hình để theo dõi đoạn video clip giới thiệu về những đề mục mà chúng ta sẽ thảo luận ngày hôm nay.)

Bảo vệ

Lễ tân

Hậu cần

Toàn bộ ekip

MC phát biểu ổn định chỗ ngồi cho khách mời

209:00 – 09:05VĂN NGHỆ CHÀO MỪNGMC giới thiệu tiết mục hát đơn ca do ca sĩ biểu diễn

(MC: Và sau đây, để quý vị có thể ổn định chỗ ngồi, tôi xin mời quý vị cùng hướng mắt lên sân khấu để thưởng thức tiết mục hát đơn ca của một giọng hát ngọt ngào sẽ biểu diễn ngay bây giờ. Bài hát được mang tên… xin được phép bắt đầu)

Ca sĩ biểu diễn

MC dẫn chương trình

309:05 – 09:10BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNHMC khai mạc hội thảo, giới thiệu diễn giả, nêu mục đích của buổi hội thảo

(MC: Kính thưa các vị đại biểu, khách quý, cùng toàn thể các vị có mặt trong buổi hội thảo ngày hôm nay lời chào trân trọng nhất.

Để mở đầu cho chương trình hội thảo ngày hôm nay, tôi xin phép được giới thiệu thành phần tham dự, người đứng sau sự thành công của buổi lễ ngày hôm nay. Ông/Bà… – (Chức vụ, nơi công tác, lĩnh vực nghiên cứu);…

Và để góp phần tạo nên bầu không khí đông đủ, vui vẻ ngày hôm nay, chúng tôi vô cùng hào hứng khi có rất nhiều các vị khách quý đã đến với buổi hội thảo ngày hôm nay

Đến với buổi hội thảo ngày hôm nay, các diễn giả cùng ban tổ chức đã dày công tìm hiểu và nghiên cứu để cùng quý vị thảo luận, vậy nên chúng tôi mong quý vị ngày hôm nay hãy hết mình tham gia hội thảo một cách tích cực nhất. Xin cảm ơn quý vị!)

MC dẫn chương trình

Nhân viên kỹ thuật điều chỉnh âm thanh sôi động khi MC giới thiệu chương trình

Đèn spotlight chiếu vào đại biểu được đọc tên

309:10 – 09:20Diễn giả phát biểu, tuyên bố chương trình hội thảo được bắt đầuMC xin mời diễn giả lên sân khấu phát biểu cảm nghĩ và tuyên bố được khai mạc chương trình hội thảo

(MC: Kính thưa quý vị,

Với mục tiêu đem đến cho quý vị những chia sẻ bổ ích, độc đáo và tâm huyết, những diễn giả của chúng ta đã dày công nghiên cứu các vấn đề kinh tế đang nổi cộm gần đây để đem đến cho quý vị cái nhìn thực tế và khách quan nhất. Để có cái nhìn sâu hơn về các vấn đề kinh tế trong ngày hôm nay, tôi xin được trân trọng kính mời Ông/Bà … (Chức vụ, lĩnh vực nghiên cứu) lên sân khấu phát biểu, giới thiệu buổi hội thảo và tuyên bố khai mạc chương trình. Xin kính mời ông/bà.

Vâng, rất cảm ơn các diễn giả đã có những lời phát biểu rất ý nghĩa vừa rồi. Sau đây, tôi xin kính mời các diễn giả của chương trình lên sân khấu để chúng tôi được trao tặng những bó hoa tươi thắm nhất)

MC dẫn chương trình

Diễn giả phát biểu

409:20 – 11:30THẢO LUẬN, ĐẶT VẤN ĐỀ– MC tuyên bố Diễn giả cùng các chuyên gia và mọi người thảo luận vấn đề

– Diễn giả 1, 2 và 3 lên trình bày quan điểm của mình bằng việc thuyết trình kết hợp với slides được chiếu trên màn hình LED (mỗi người được nói tối đa 20 phút)

– Sau khi 3 diễn giả nói xong, các chuyên gia có thể phản biện và nêu ý kiến của mình về các vấn đề mà diễn giả vừa trình bày (thời gian phản biện cho tối đa các chuyên gia là 10 phút)

(MC: Kính thưa quý vị, không để quý vị phải chờ đợi lâu nữa, tôi xin phép được mời lên sân khấu diễn giả A (tên diễn giả, chức vụ, lĩnh vực nghiên cứu) lên sân khấu để chia sẻ những thông tin thú vị đến cho quý vị, một lần nữa xin được kính mời ông.

Vâng, sau khi nghe chia sẻ của diễn giả A thì quý vị cảm thấy thế nào ạ? Riêng tôi thì cảm nhận được anh A có một nguồn năng lượng rất tích cực cùng với những lập luận sắc bén và không kém phần thực tế, và tiếp theo, để tiếp nối nội dung của anh A, tôi xin được mời diễn giả B lên sân khấu để quý khán giả có thêm cái nhìn đa chiều hơn về vấn đề này, xin được mời chị.

Xin cảm ơn chị B với phần trình bày của mình, phải nói rằng chị B dù còn trẻ nhưng những thành tựu mà chị đạt được là không thể không khâm phục. Tôi thấy được sự tự tin khi chị trình bày những vấn đề dù khá trừu tượng nhưng lại khiến cho người nghe cảm nhận vấn đề này không hề khó khăn mà ngược lại vô cùng hào hứng. Cuối cùng tôi xin được mời diễn giả C lên sân khấu để trình bày về quan điểm của mình ạ, tôi thấy chị đang khá là nóng lòng để được trình bày rồi ạ, xin được mời chị!

Vừa rồi là phần phát biểu của chị C, quý vị đã thấy không khí hội trường đang nóng dần chưa ạ? Sau những phần trình bày đầy tâm huyết và thực tế vừa rồi, các chuyên gia của chúng ta có phản biện gì không ạ? Xin kính mời ý kiến của các chuyên gia ạ!

MC dẫn chương trình

Diễn giả

Khách tham dự

511:30 – 13:30Giải lao, ăn trưaĐến giờ giải lao, MC xin mời toàn thể khách mời có mặt trong hội trường dừng buổi hội thảo, bắt đầu ăn trưa và nghỉ ngơi

(MC: Cho tôi xin ngắt lời quý vị một chút, Các vị có cảm thấy thời gian trôi nhanh không ạ? Tôi mà không lên tiếng thì có lẽ quý vị quên mất giờ nghỉ giải lao và ăn trưa rồi đúng không ạ? Tôi thấy rằng các vị hăng say quá nên tôi phải thông báo giờ nghỉ trưa của chúng ta đã đến rồi ạ! Nhân viên nhà hàng sẽ mang đồ ăn đến từng bàn cho quý vị ngay bây giờ, chúc quý vị có một bữa trưa ngon miệng và sức khỏe. Chúng ta sẽ gặp lại nhau lúc 13h30 vẫn tại hội trường này để tiếp tục buổi thảo luận ngày hôm nay! Xin trân trọng cảm ơn!)

Lễ tân,

Hậu cần

613:30 – 14:00Khởi động buổi chiềuMC sẽ đặt ra một số trò chơi nho nhỏ để khuấy động bầu không khí cho khán giả

(MC: Các vị khách của tôi đang ở đâu ạ? Hãy cùng tôi tham gia những trò chơi nho nhỏ để cho buổi chiều hôm nay của chúng ta thêm hào hứng và sôi nổi ạ! Tôi sẽ phổ biến trò chơi và quý vị chỉ cần làm theo tôi thôi nhé! 3,2,1 bắt đầu..)

613:30 – 15:00Đặt câu hỏi, giải quyết vấn đềDiễn giả với các chuyên gia trả lời những câu hỏi đặt ra (Lúc này nhân viên chạy sự kiện sẽ mang ghế lên sân khấu để các diễn giả và chuyên gia được ngồi và trò chuyện cùng khán giả)

(MC: Vâng, quý vị thấy trò chơi vừa rồi đã đủ sôi động chưa ạ? Vậy thì chào mừng quý vị khán giả quay lại buổi thảo luận hôm nay, tôi thấy buổi sáng cả diễn giả và chuyên gia đều đang có rất nhiều ý kiến đúng không ạ? Vậy đến buổi chiều này, tôi xin được dành ra những phút giây sôi nổi khác cho khán giả của chúng ta ạ. Quý vị cứ thoải mái đặt câu hỏi, chuyên gia và diễn giả của chúng tôi đang tràn đầy năng lượng và sẵn sàng trả lời rồi đây. Xin mời ban tổ chức sắp xếp chỗ ngồi cho các diễn giả và chuyên gia của chúng tôi! Xin mời các anh chị lên sân khấu ạ!)

MC
715:00 – 15:15TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNHMC xin mời đại diện ban diễn giả tổng kết toàn bộ các vấn đề đã trao đổi trong hội thảo

(MC: Tôi rất tiếc khi thời gian của buổi hội thảo hôm nay có hạn nên những câu hỏi của các khán giả xin được chuyển vào hòm thư của chương trình, các câu hỏi này sẽ được chuyển tới các diễn giả và chuyên gia để thu lại những câu trả lời sớm nhất cho quý vị qua diễn đàn của chương trình hoặc khán giả có thể quét mã QR trên màn hình để tham gia hội nhóm có các diễn giả và chuyên gia để gửi câu hỏi cho chúng tôi! Sau đây, tôi xin mời đại diện diễn giả, anh A sẽ lên tổng kết lại những chia sẻ quý giả ngày hôm nay đến cho quý vị, Xin mời anh!)

Diễn giả

MC dẫn chương trình

815:15 – 15:20BẾ MẠC CHƯƠNG TRÌNH– MC thông báo kết thúc chương trình

– Gửi lời cảm ơn và chào tạm biệt khách mời

– MC mời các diễn giả và chuyên gia cùng toàn thể khán giả lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm

– MC hướng dẫn khách ra về

(MC: Vậy là chúng ta đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong chương trình, từ những chia sẻ của diễn giả và chuyên gia đến những hướng giải quyết sao cho hiệu quả từ vấn đề kinh tế này

Cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết thúc, chương trình của chúng tôi ngày hôm nay cũng xin được phép kết thúc tại đây.

Một lần nữa, tôi xin thay mặt BTC cùng các diễn giả gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể quý vị. Kính chúc quý vị luôn bình an và thành công trong cuộc sống!

Sau đây, tôi xin mời các diễn giả và chuyên gia cùng quý vị khán giả lên sân khấu để chụp ảnh lưu niệm và ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong buổi hội thảo ngày hôm nay!

Xin phép được mời ban lễ tân sẽ hướng dẫn khách của chúng tôi ra về an toàn.

Xin chào và hẹn gặp lại quý vị vào những chương trình lần sau!)

MC dẫn chương trình

Nhân viên media phụ trách chụp ảnh

Lễ tân hướng dẫn khách ra về

GSC Việt Nam – Địa chỉ cung cấp ghế hội trường cho các sự kiện hội nghị, hội thảo

Là đơn vị với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực nội thất, GSC Việt Nam cung cấp đa dạng từ ghế hội trường giá rẻ, ghế hội trường có bàn viết cho đến các dòng ghế hội trường nhập khẩu… Trong đó, các mẫu ghế hội trường  đến từ các thương hiệu như Hòa Phát, EVO Seating, Xuân Hòa,.. đang được đông đảo khách hàng tin dùng.

GSC Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm có mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Các mẫu ghế hội trường được cung cấp luôn đảm bảo là hàng chính hãng, độ bền cao với hơn 100+ mẫu mã đa dạng. Đến với GSC Việt Nam, quý chủ dự án sẽ được tư vấn chi tiết về các loại ghế cũng như lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Trải nghiệm chân thực các dòng ghế hội trường tại showroom ghế của GSC Việt Nam
Showroom ghế hội trường tại GSC Việt Nam

Quý anh chị có nhu cầu mua ghế hội trường dành cho các buổi hội thảo, hội nghị. Hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

Hotline: 0985.715.666

Showroom Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Showroom TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Email: ghehoitruong@gmail.com