Top 9+ mẫu bài phát biểu khai mạc hội nghị các sự kiện hay nhất

Để một hội nghị được diễn ra thành công tốt đẹp, ngoài khâu trang trí hội nghị thì việc chuẩn bị kế hoạch chi tiết, trong đó có mẫu bài phát biểu khai mạc hội nghị là vô cùng quan trọng. Tham khảo các mẫu bài khai mạc hội nghị cho các chương trình, sự kiện khác nhau được ghehoitruong.vn tổng hợp sau đây!

Mẫu bài phát biểu khai mạc hội nghị

Bài phát biểu khai mạc hội nghị tổng kết

Kính thưa…….

Kính thưa các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, đại diện lãnh đạo các Ban, bộ ngành, đoàn thể Trung ương, lãnh đạo các địa phương;

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ;

Thưa các đồng chí cùng toàn thể quý vị.

Thực hiện Chương trình làm việc và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, hôm nay Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Lời đầu tiên, thay mặt Lãnh đạo Bộ, tôi xin gửi tới…………lời chào mừng nồng nhiệt, lời chúc sức khỏe và hạnh phúc.

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo; thưa toàn thể các đồng chí,

……….Ngành Công Thương được trao sứ mệnh quan trọng để thực hiện khát vọng hùng cường, thịnh vượng của đất nước. Song, với sự lãnh đạo, chỉ đạo thống nhất, xuyên suốt, quyết liệt của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; sự vào cuộc kịp thời, hiệu quả, quyết liệt của cả hệ thống chính trị………Cùng với cả nước, ngành Công Thương đã tích cực, chủ động và sáng tạo trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp hỗ trợ………Nổi bật là:…………………

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, cũng còn một số tồn tại, hạn chế và vấn đề đặt ra cho Ngành cần được xem xét, giải quyết với tinh thần thẳng thắn, cầu thị và đổi mới, sáng tạo để có được sự chuyển biến thực chất, mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Để đánh giá khách quan những kết quả đạt được trong năm qua, thống nhất các nhiệm vụ, giải pháp trong năm tới, tại Hội nghị này, các đại biểu sẽ nghe………….

Đây là Hội nghị có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của Ngành không chỉ trong năm mới, mà còn trong cả nhiệm kỳ và giai đoạn tiếp theo. Vì vậy, Tôi đề nghị: Từ các hoạt động thực tiễn và kết quả công tác ở mỗi ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị, các đại biểu sẽ tập trung trao đổi, thảo luận……………đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp cần tập trung thực hiện, giúp ngành Công Thương hoàn thành và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Trên tinh thần đó, tôi tuyên bố khai mạc Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022 của ngành Công Thương. Một lần nữa, xin cảm ơn sự hiện diện của quý vị. Kính chúc quý vị hạnh phúc, sức khỏe và thành công.

Xin trân trọng cảm ơn!

Mẫu bài phát biểu khai mạc hội nghị

Mẫu bài phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn

Kính thưa đồng chí…………

Thưa các vị đại biểu Hội đồng nhân dân!

Thực hiện chương trình công tác năm 2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bắc Giang, hôm nay Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh phối hợp với…….tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho đại biểu Hội đồng nhân dân chuyên trách nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, tôi nhiệt liệt chào mừng…………Chúc quý vị đại biểu, cùng toàn thể các đồng chí sức khỏe, hạnh phúc. Chúc hội nghị đạt được nhiều kết quả và thành công.

Kính thưa các vị đại biểu!

Nhiệm kỳ 2021 – 2026 là nhiệm kỳ thứ 2 HĐND thực hiện nhiệm vụ theo quy định của Luật Tổ chức chính quyền địa phương cũng như ……………………

Trong các hoạt động đổi mới đó, Thường trực HĐND luôn chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của đại biểu HĐND, …….. ……

Thưa toàn thể các vị đại biểu!        

Với mong muốn tiếp tục được cập nhập thêm nhiều kiến thức, kỹ năng trong chỉ đạo, điều hành và tham gia đóng góp với địa phương,………để tổ chức lớp bồi dưỡng riêng cho……….

Trên cơ sở những nội dung định hướng và sự giúp đỡ của Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử, hội nghị tập huấn, bồi dưỡng của chúng ta hôm nay đã mời được ………giới thiệu, truyền đạt và trao đổi với các đại biểu 02 chuyên đề trong 01 ngày:

– Chuyên đề 1: ……..

– Chuyên đề 2: …………….

Đây là cơ hội rất quý để các đại biểu được tiếp cận với những nội dung mang tính chuyên sâu kết hợp với kinh nghiệm từ hoạt động thực tế của các đồng chí có thời gian dài tham gia trong lĩnh vực dân cử. ……………….

Trân trọng đề nghị các đồng chí báo cáo viên đã dành tình cảm, thời gian quý báu về với Bắc Giang sẽ đem hết những tinh hoa, kinh nghiệm mà các đồng chí có được truyền tải cho các đại biểu chuyên trách của HĐND tỉnh và các huyện, thành phố của tỉnh, giúp cho chúng tôi thêm nhiều hiểu biết, kiến thức, kỹ năng để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Thường trực HĐND tỉnh giao Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh chuẩn bị chu đáo các điều kiện phục vụ tập huấn, duy trì lớp học theo đúng chương trình đề ra. Với tinh thần đó, thay mặt Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, tôi xin tuyên bố khai mạc Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đại biểu Hội đồng nhân dân chuyên trách năm 2023.

Chúc quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí mạnh khỏe. Chúc Hội nghị tập huấn thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn!

Mẫu bài phát biểu khai mạc hội nghị

Mẫu bài phát biểu khai mạc hội nghị sơ kết

Thưa các đồng chí……………..

Thưa tất cả các đồng chí đại biểu tham dự Hội nghị!

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa của Tỉnh ủy và Kế hoạch số 53-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, hôm nay, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XX tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, nhằm đánh giá những kết quả đạt được, đồng thời thảo luận, đề ra giải pháp thực hiện thắng lợi Nghị quyết từ nay đến cuối nhiệm kỳ.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, tôi nhiệt liệt chào mừng các đồng chí đại biểu các ban Trung ương Đảng, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và tất cả các đồng chí tham dự Hội nghị. Chúc các đồng chí mạnh khoẻ, hạnh phúc; chúc Hội nghị thành công tốt đẹp!

Thưa tất cả các đồng chí!

Trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, tỉnh ta triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX trong điều kiện có những thuận lợi song khó khăn, thách thức nhiều hơn. Thuận lợi là………………….Song, bên cạnh những thuận lợi cơ bản nêu trên, tỉnh phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức rất lớn, đó là:…………………

Trong bối cảnh đó, toàn Đảng bộ, chính quyền, dân và quân trong tỉnh đã đoàn kết, chung tay vượt qua đại dịch Covid-19; nỗ lực triển khai có hiệu quả các nghị quyết, chương trình, kế hoạch của Trung ương và của tỉnh……………….kiên quyết đấu tranh, xử lý sai phạm, khắc phục yếu kém… những nỗ lực ấy đã mang lại những kết quả tích cực.

Tại Hội nghị này, tôi đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và các đồng chí tham dự Hội nghị tập trung thảo luận, đánh giá thực chất kết quả hai năm rưỡi thực hiện Nghị quyết Đại hội XX Đảng bộ tỉnh………….qua đó bổ sung những nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, khả thi trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết.

Để hoàn thành thắng lợi toàn diện các mục tiêu, chỉ tiêu của cả nhiệm kỳ, trong bối cảnh ngày càng có nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi sự nỗ lực, quyết tâm cao của toàn Đảng bộ. Vì vậy, tôi đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, các đồng chí tham dự Hội nghị đề cao tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để Hội nghị thành công tốt đẹp.

Với tinh thần đó, tôi xin tuyên bố khai mạc Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Xin trân trọng cảm ơn.

Mẫu bài phát biểu khai mạc hội nghị

>Xem thêm: Chọn phông hội trường tiêu chuẩn cho hội nghị

Bài phát biểu khai mạc hội nghị công chức viên chức

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các đồng chí CB, GV, NV trong hội đồng nhà trường!

Sau một thời gian chuẩn bị, hôm nay trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm học. Hội nghị cán bộ công nhân viên chức năm học 2019 – 2020 chính thức khai mạc. Thay mặt ……thành công tốt đẹp.

Kính thưa hội nghị!

Trường …….được sự quan tâm của…….. Bằng nỗ lực vượt bậc của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường, năm học vừa qua nhà trường đã đạt được nhiều kết quả khả quan, hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ giáo dục trên địa bàn. Đặc biệt là chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn và hoàn thành xuất sắc đều được nâng lên rõ rệt.

Kính thưa các đồng chí:

Hội nghị công chức, viên chức bao giờ cũng có ý nghĩa quan trọng của cả một năm học. Trước bước ngoặt lớn của đất nước, yêu cầu về chất lượng con người ngày càng đòi hỏi cấp bách, sự mong đợi của địa phương và nhân dân xã Khánh Phú vào sự lớn mạnh của trường ta ngày càng cao.

Năm học này, chúng ta đang đứng trước nhiều nhiệm vụ lớn lao, là năm học tiếp tục thực hiện chủ đề…………

Chính vì vậy mà kết quả hội nghị năm nay có tầm quan trọng quyết định đối với phương hướng hành động của chúng ta trong những ngày tới, đòi hỏi mỗi đại biểu tham dự hội nghị hãy phát huy cao độ tinh thần dân chủ, thảo luận sôi nổi nhiệt tình, bổ sung hoàn chỉnh bản báo cáo phương hướng kế hoạch năm học 2019-2020.

Kính thưa hội nghị!

Trước trách nhiệm lớn của năm học mới, trước yêu cầu khẩn thiết phải nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn, cán bộ, công chức, viên chức trường……..sẽ đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Với tinh thần đó, tôi xin tuyên bố khai mạc Hội nghị công chức, viên chức năm học 2019 – 2020.

Chúc Hội nghị thành công tốt đẹp!

Chúc sức khỏe quý vị đại biểu!

Mẫu bài phát biểu khai mạc hội nghị

Mẫu bài phát biểu khai mạc hội nghị người lao động

Kính thưa đồng chí………

Thưa Đoàn Chủ tịch Đại hội,

Thưa các quý vị đại biểu, khách quý,

Thưa các đồng chí,

Hôm nay, tôi rất vui mừng cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự Đại hội đại biểu Công đoàn tỉnh nhà lần thứ 17, nhiệm kỳ 2023 – 2028… Thay mặt……..lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, chúc đại hội thành công tốt đẹp.

Kính thưa các đồng chí,

Những năm qua, cùng với quá trình phát triển của tỉnh nhà, Công đoàn tỉnh đã không ngừng lớn mạnh………….Những kết quả trên là kết tinh của sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể đoàn viên, cán bộ, viên chức, lao động, khẳng định vai trò, vị trí và trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những kết quả, tiến bộ của phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn của tỉnh trong nhiệm kỳ qua.

Kính thưa các đồng chí,

Những kết quả Liên đoàn Lao động tỉnh đạt được trong nhiệm kỳ qua là rất cơ bản và quan trọng, là điều kiện, tiền đề cho sự phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Bên cạnh đó, tôi đồng tình với những khuyết điểm, hạn chế nêu trong Báo cáo chính trị trình đại hội………..

Đồng thời, tôi cơ bản đồng tình với mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp chủ yếu trong nhiệm kỳ tới. Tôi xin nhấn mạnh thêm 5 nhóm nhiệm vụ và giải pháp để tổ chức công đoàn các cấp thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà đại hội đề ra.

Thứ nhất,

Thứ hai, ..

Thứ ba,

Thứ tư,…….

Thứ năm,

Kính thưa các đồng chí,

Một trong những nhiệm vụ quan trọng là đại hội bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn tỉnh khóa 17, nhiệm kỳ 2023 – 2028; tôi đề nghị mỗi đại biểu cần nêu cao tinh thần trách nhiệm,…

Tôi cũng đề nghị đại hội thảo luận, cân nhắc, lựa chọn những đồng chí tiêu biểu……….

Nhân dịp này, tôi đề nghị các cấp ủy đảng tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo đối với hoạt động của tổ chức Công đoàn các cấp và phong trào công nhân lao động…..

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Giang, tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn, giúp đỡ thường xuyên, có hiệu quả của………Với tinh thần “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển”, tôi tin tưởng trong nhiệm kỳ 2023 – 2028, Công đoàn tỉnh Hà Giang sẽ có bước phát triển mới, toàn diện………

Một lần nữa, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, kính chúc các vị đại biểu, quý khách mạnh khỏe, hạnh phúc.

Xin trân trọng cảm ơn!

Mẫu bài phát biểu khai mạc hội nghị

Mẫu bài phát biểu hội nghị Ban chấp hành

Kính thưa các đồng chí đại diện các ban xây dựng Đảng TW

Thưa các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh

Thưa toàn thể các đồng chí dự hội nghị!

Thực hiện quy chế làm việc, hôm nay, Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh khóa XVII tổ chức Hội nghị lần thứ 11 để thực hiện các nội dung quan trọng cuối năm, đó là:……..

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, tôi xin chúc các đồng chí.. dự hội nghị mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công.

Thưa toàn thể các đồng chí,

Hội nghị của chúng ta sẽ diễn ra trong 1 ngày. Các dự thảo báo cáo, nghị quyết đã được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ gửi tới các đồng chí Ủy viên BCH  Đảng bộ tỉnh và các đồng chí đại biểu dự hội nghị. Do vậy, đề nghị các đồng chí chủ động nghiên cứu, phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực thảo luận cho ý kiến vào các nội dung của hội nghị.

Sau đây tôi xin phát biểu một số nội dung có tính chất nêu vấn đề, gợi mở, nhấn mạnh, đề nghị BCH Đảng bộ tỉnh quan tâm trong quá trình thảo luận, xem xét, quyết định.

  1. Về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm 2023
  2. Về kết quả công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023
  3. Tại hội nghị lần này, BCH Đảng bộ sẽ cho ý kiến vào các dự thảo:

Thưa các đồng chí!

Hội nghị lần này có nhiều nội dung rất cơ bản và quan trọng trong lãnh đạo của cấp ủy, chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế – xã hội năm 2023 của UBND tỉnh; Ban Thường vụ Tỉnh ủy tin tưởng với tinh thần trách nhiệm cao………….

Với tinh thần đó, tôi xin tuyên bố khai mạc Hội nghị lần thứ 11 BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025; chúc các đồng chí sức khoẻ, hạnh phúc, chúc hội nghị thành công tốt đẹp.

Trân trọng cảm ơn các đồng chí!

Mẫu bài phát biểu khai mạc hội nghị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *