Các mẫu bài phát biểu đáp từ hay nhất

Tham khảo ngay các mẫu bài phát biểu đáp từ cấp trên hoặc các mẫu lời đáp từ trong hội nghị, các sự kiện khác nhau được chúng tôi chia sẻ sau đây!

Mẫu bài phát biểu đáp từ hay, chi tiết nhất

Dưới đây là một số mẫu lời đáp từ trong hội nghị, bài phát biểu đáp từ hay để bạn tham khảo:

Lời đáp từ trong hội nghị tổng kết công tác

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước,

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo Trung ương và địa phương,

Kính thưa các quý vị đại biểu,

Kính thưa Hội nghị,

Chúng ta đã được nghe đồng chí ……….. phát biểu chỉ đạo Hội nghị tổng kết …………. Đây là những lời phát biểu tâm huyết của………….đối với ngành TT&TT.

…….Chúng tôi nhận thức sâu sắc những tâm huyết, những chỉ đạo và khích lệ của ………..đối với lĩnh vực TT&TT. …………..Ở Hội nghị này, sự có mặt lãnh đạo của 30 ban, bộ ngành TW, sự có mặt lãnh đạo của 56/63 tỉnh, thành phố trực thuộc TW, đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự quyết tâm đi đầu, đi nhanh về chuyển đổi số (CĐS), với khát vọng thông qua CĐS để phát triển nhanh và bền vững đất nước. …………………

Công nghệ số, CĐS và báo chí truyền thông có vai trò đặc biệt quan trọng trong sự chuyển đổi này, trong sự nghiệp này. Ngành TT&TT chưa bao giờ có sứ mệnh lớn lao như bây giờ. Và chúng ta lại lĩnh ấn tiên phong lần 2, và thông qua đây sẽ định vị lại ngành TT&TT.

Ngành TT&TT xin hứa, xin cam kết với .……… sẽ hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao.

Xin được trân trọng cảm ơn ……. và kính chúc đồng chí và gia đình sức khỏe, niềm vui và thành công!

Trang trí hội nghị tổng kết chi bộ
Phát biểu đáp từ cấp trên tại Hội nghị tổng kết

Phát biểu đáp từ hay tại Đại hội đảng bộ

Kính thưa các vị khách quý của Đại hội,

Kính thưa Đại hội,

Trong quá trình chuẩn bị Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ ……, chúng ta đã được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng, sự theo dõi, giúp đỡ thường xuyên của các Ban xây dựng Đảng Trung ương.

Trong ngày diễn ra Đại hội hôm nay, Bộ Chính trị BCH Trung ương Đảng đã có điện chúc mừng và chỉ đạo Đại hội. Đảng bộ thành phố và Đại hội chúng ta bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm lãnh đạo và chỉ đạo của Bộ Chính trị. Đại hội chúng ta tiếp thu và quán triệt tinh thần chỉ đạo đó, tập trung trí tuệ tinh thần và sức lực hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra của Đại hội.

Đại hội chúng ta cũng bày tỏ tình cảm quý mến và lòng biết ơn đến đồng chí……….Thay mặt Chủ tịch đoàn và Đại hội, tôi cũng xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến đồng chí …….. đã đến dự và phát biểu ý kiến với Đại hội chúng ta…………

Trong ngày Đại hội quan trọng này, một lần nữa chúng ta vô cùng cảm kích và xúc động trước những tình cảm gắn bó của tỉnh Quảng Nam ruột thịt anh em – mà trong lời phát biểu của đồng chí ……… Chính sự hiểu thấu những thuận lợi, khó khăn của nhau, chính ý chí và niềm tin về triển vọng tương lai của quyết tâm xây dựng……. …

Xin cảm ơn.

Trang trí đại hội Đảng
Bài phát biểu đáp từ hay tại Đại hội

Mẫu bài phát biểu đáp từ tại Lễ kỷ niệm

Kính thưa Đồng chí……….

Kính thưa các đồng chí…..

Kính thưa đại diện lãnh đạo…….

Trong những ngày qua, không khí của Toàn Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã ….. rất náo nức thi đua lập nhiều thành tích để chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập xã.

Hôm nay, tại đây Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập xã đã diễn ra, niềm vui ấy, niềm vinh dự ấy, tinh thần thi đua ấy càng được nhân đôi trong toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã .. ..bởi sự có mặt của các đồng chí ………..

Thay mặt Đảng ủy, Chính quyền và Nhân dân xã ……. xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của quý vị đến chung vui, chia sẻ, những kết quả đã đạt được trong 60 năm qua.

Kính thưa quý vị đại biểu.

Sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập xã là sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng…………..

Với mục đích ý nghĩa ấy, Đảng bộ xác định rằng: Đây là cơ hội, thời điểm chúng ta nhìn nhận lại, kiểm điểm lại, quá trình lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, chính quyền trong suốt 60 năm qua, để khẳng định và đánh dấu bước phát triển, mở ra cơ hội mới trên con đường đi lên của xã nhà trong thời gian tới.

Đảng ủy, Chính quyền, MTTQ và các Đoàn thể và Nhân dân xã Yên Tĩnh sẽ nghiêm túc tiếp thu, quán triệt sâu sắc và triển khai thực hiện có hiệu quả những ý kiến chỉ đạo của đồng chí………….tại buổi lễ hôm nay……….

Kính thưa quý vị đại biểu.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Chính quyền và Nhân dân xã Yên Tĩnh xin trân trọng cảm ơn sâu sắc và lời chúc sức khỏe tới …………..

Xin trân trọng cảm ơn!

Mẫu bài phát biểu đáp từ hay tại Lễ kỷ niệm

Mẫu lời đáp từ trong hội nghị sơ kết

Hôm nay, trong không khí toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm ……..…… lực lượng Công an nhân dân rất vui mừng và vinh dự được đồng chí …….., thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến dự, phát biểu chỉ đạo Hội nghị sơ kết…………

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an và những tập thể, cá nhân được Đảng, Nhà nước trao tặng các phần thưởng cao quý, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và của đồng chí Chủ tịch nước đối với lực lượng Công an nhân dân; nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Đồng chí để quán triệt, xây dựng chương trình hành động cụ thể và tổ chức thực hiện có hiệu quả.

Chúng tôi xin hứa…………sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng vẻ vang, tiếp tục đẩy mạnh học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ………..Quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ vững an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội ………..

Thay mặt ………….xin kính chúc đồng chí Chủ tịch nước và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, cùng với Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ tiếp tục lãnh đạo thắng lợi sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta; chúc các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương, các đồng chí đại biểu khách quý cùng toàn thể các đồng chí mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc và thành đạt.

Tôi xin tuyên bố bế mạc Hội nghị sơ kết……..về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và đón nhận các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước.

Xin trân trọng cảm ơn!

Mẫu lời đáp từ trong hội nghị sơ kết

Bài phát biểu đáp từ hay tại Lễ đón nhận

Tham khảo bài phát biểu đáp từ cấp trên sau:

Kính thưa đồng chí …………….

Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể nhân dân!

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc 4 tỉnh: Yên Bái, Sơn La, Lai Châu và Điện Biên, tôi xin trân trọng cảm ơn và xin được tiếp thu nghiêm túc, đầy đủ ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí …………………

Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng: Việc UNESCO ghi danh “Nghệ thuật Xòe Thái” vào danh sách di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại là niềm vinh dự, tự hào; đồng thời cũng đặt ra trách nhiệm lớn lao cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các tỉnh có di sản trong việc bảo tồn và phát huy giá trị di sản.

Chúng tôi cam kết: Sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng, thực hiện hiệu quả Chương trình hành động quốc gia bảo tồn, phát huy giá trị di sản “Nghệ thuật Xòe Thái” nói riêng và các di sản văn hóa nói chung…………

Với tất cả sự trân trọng và tình yêu di sản, chúng ta tin tưởng rằng, “Nghệ thuật Xòe Thái” sẽ luôn dành được tình cảm yêu mến của nhân dân, du khách trong nước và quốc tế, làm phong phú thêm kho tàng di sản văn hóa của nhân loại hôm nay và mai sau.

Kính chúc các quý vị đại biểu, khách quý cùng toàn thể nhân dân sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Xin trân trọng cảm ơn!

GSC Việt Nam cung cấp, lắp đặt ghế hội trường

Hơn 200+ dự án trong và ngoài nước đã được GSC Việt Nam cung cấp, lắp đặt ghế hội trường với rất nhiều công trình như: Trung tâm chính trị, nhà văn hóa, UBND, trường đại học, hội trường quận ủy,… GSC Việt Nam tự tin trong việc đem đến cho khách hàng những mẫu ghế phù hợp theo nhu cầu sử dụng với mức giá tốt nhất thị trường.

Dự án hội trường tại UBND xã Nguyễn Huệ 
Hội trường tại UBND xã Nguyễn Huệ do GSC Việt Nam cung cấp, lắp đặt ghế