Bàn ghế khánh tiết phù hợp, mẫu phòng khánh tiết đẹp

Tại nhiều đơn vị, cơ quan Nhà nước hiện nay đã có một kiểu phòng hội trường “thu nhỏ” được sử dụng để tiếp đón khách quý hoặc diễn ra các sự kiện quan trọng –  gọi là phòng khánh tiết.

Phòng khánh tiết là gì? Ý nghĩa

Đây là gian phòng được sắp xếp đầy đủ bộ bàn ghế khánh tiết với kiểu dáng vững chãi, nghiêm trang, theo một trật tự nhất định. Việc bố trí không gian nội thất sẽ phụ thuộc vào diện tích và mục đích sử dụng.

Phòng khánh tiết là gì?

Phòng khánh tiết cũng giống như phòng tiếp khách hay phòng lễ tân nhưng có diện tích lớn hơn và được trang trí cầu kỳ. Thể hiện sự chuẩn mực, trang trọng dành cho những khách mời VIP đặt chân đến đây.

Bộ Ngoại giao hay các văn phòng chính phủ thường xuyên sử dụng căn phòng này để tiếp đón khách cũng như là địa điểm diễn ra nhiều cuộc thảo luận, trao đổi chuyên sâu. 

Mẫu phòng khánh tiết đẹp

Trước đây, phòng khánh tiết thường chỉ có tại cơ quan Nhà nước. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn đầu tư thiết kế những mẫu nội thất phòng khánh tiết hiện đại, nổi bật để tiếp đón khách hoặc tổ chức các cuộc họp quan trọng.

Mỗi phòng sẽ có phong cách riêng biệt nhưng nhìn chung nội thất đều cần có bàn ghế khánh tiết và thảm trải sàn, đây là 3 yếu tố cơ bản nhất. Hầu hết các sản phẩm bàn ghế khánh tiết hiện nay thường sử dụng loại làm từ gỗ bởi vẻ đẹp sang trọng. Bên cạnh đó, kiểu ghế sofa thấp có tay vịn và nệm êm ái cũng là lựa chọn phù hợp, tạo cảm giác trang trọng và lịch thiệp cho không gian nội thất.

Bàn ghế phòng khánh tiết

2 mẫu ghế tiêu biểu được sử dụng phổ biến tại các phòng khánh tiết:

Ghế hội trường GHTTN-DG02

Ghế hội trường GHTTN-DG01

Tham khảo ngay một số mẫu phòng khánh tiết nổi bật dưới đây:

Dinh Độc Lập

Phòng khánh tiết Dinh Độc Lập

Phủ Chủ tịch

Phòng khánh tiết Phủ Chủ tịch

Phong cách hiện đại

Phòng khánh tiết hiện đại

Phòng khánh tiết đẹp

Phòng khánh tiết đẹp

Kiểu truyền thống

Phòng khánh tiết truyền thống

Mẫu sang trọng, ấn tượng

Phòng khánh tiết sang trọng

>>Xem thêm: Top 7+ ghế gỗ phòng họp cao cấp sang trọng, giá tốt 2024

GSC Việt Nam cung cấp bàn ghế nội thất phòng khánh tiết chất lượng, uy tín

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, GSC Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt nội thất hội trường, nội thất phòng khánh tiết với sự ghi nhận, đánh giá rất cao từ phía khách hàng. 

Các sản phẩm bàn ghế khánh tiết do GSC Việt Nam cung cấp được đảm bảo chất lượng, độ bền cao với mức giá tốt nhất thị trường. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, bề dày kinh nghiệm sẽ giúp dự án của quý anh chị được hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất. 

Phòng khánh tiết UBND tỉnh Hòa Bình
Dự án phòng khánh tiết UBND tỉnh Hòa Bình do GSC Việt Nam thực hiện.

20171127074110 41475

Quý anh chị có nhu cầu mua bàn ghế khánh tiết, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam qua Hotline: 0985.715.666