Mẫu ghế nên chọn tại các hội trường bệnh viện

Tùy vào quy mô hội trường lớn hay nhỏ mà lựa chọn mẫu ghế phù hợp đáp ứng hiệu quả sử dụng cũng như tính thẩm mỹ trong không gian. Nhìn chung, các mẫu ghế hội trường phổ biến hiện nay được nhiều bệnh viện sử dụng đến từ thương hiệu EVO Seating.

Mẫu mã đa dạng với giá thành phải chăng chính là ưu điểm nổi bật khiến ghế EVO đang được tin dùng. Tham khảo cách chọn và một số sản phẩm tiêu biểu cho các hội trường bệnh viện được chúng tôi tổng hợp sau đây:

Hội trường bệnh viện

Ghế hội trường bọc nỉ

Khác với các hội trường UBND xã, nhà văn hóa thường sử dụng ghế gỗ hội trường với kiểu dáng đơn giản, phù hợp với không gian truyền thống, nghiêm trang tại cơ quan Nhà nước.

Các hội trường bệnh viện ưu tiên lựa chọn mẫu ghế hội trường bọc nỉ. Đệm ngồi và tựa lưng bằng cốt gỗ dán, hoàn thiện mút bọc vải nỉ dày dặn, êm ái mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi.

Ngoài ra, ghế hội trường bọc nỉ có thiết kế tinh tế với tựa lưng được may trang trí đẹp mắt, phù hợp với những không gian hội trường hiện đại như bệnh viện, ngân hàng, trường học,…

Dự án sử dụng toàn bộ 700 ghế hội trường EVO7601
Ghế hội trường bọc nỉ có tính thẩm mỹ cao

Ghế lắp thêm bàn viết

Một lựa chọn ưu việt khác giúp tăng hiệu quả sử dụng là các mẫu ghế có bàn viết. Không cần đến bàn hội trường cồng kềnh, việc tích hợp bàn viết nhỏ gọn vào ghế giúp tiết kiệm không gian đáng kể.

Đồng thời, bàn viết giúp bạn dễ dàng mở ra khi cần ghi chép, đặt tài liệu, thích hợp cho các cuộc họp, hội thảo, chuyên đề, tọa đàm,… được tổ chức tại hội trường bệnh viện.

Loại ghế chân cố định

Hiện nay, có rất nhiều loại ghế hội trường với kích thước khác nhau, phù hợp cho những không gian có diện tích lớn hoặc nhỏ. Trong số đó, loại ghế chân cố định, bắt vít xuống sàn là lựa chọn phổ biến khi tạo sự chắc chắn, vững chãi khi ngồi, lắp đặt được tại cả mặt sàn phẳng hay hội trường kiểu bậc thang.

Hầu hết các hội trường bệnh viện thường ít thay đổi vị trí, sự sắp xếp chỗ ngồi. Do đó, ghế hội trường chân cố định là sản phẩm được tin dùng nhất.

hoi truong bv thai nguyen evo3301 thang12
Chân ghế bắt cố định xuống sàn bằng bộ vít + nở chuyên dụng

>>Xem thêm: Kinh nghiệm chọn ghế hội trường cho nhà văn hóa đẹp, phù hợp

TOP ghế nên chọn cho các dự án hội trường bệnh viện

GSC Việt Nam cung cấp, lắp đặt ghế hội trường cho nhiều dự án tại bệnh viện

Là đơn vị với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp, lắp đặt ghế hội trường. GSC Việt Nam phân phối đa dạng các sản phẩm ghế ngồi hội trường đạt tiêu chuẩn chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

Sở hữu showroom ghế với rất nhiều sản phẩm được trưng bày, từ thương hiệu nội địa cho đến hàng nhập khẩu mà ít đơn vị nào có được. Khách hàng sẽ có cơ hội quan sát thực tế và trải nghiệm một cách chân thực nhất.

Hình ảnh showroom ghế hội trường lớn nhất miền Bắc tại GSC Việt Nam
Showroom ghế tại GSC Việt Nam

Với số lượng hơn 200+ dự án đã hoàn thành trong và ngoài nước, trong đó có rất nhiều hội trường bệnh viện với quy mô đa dạng. Tiêu biểu như: BV Đa khoa tỉnh Thái Bình, 700 ghế Bệnh viện TW Thái Nguyên, Y học Cổ truyền Hải Phòng, BV Nhân dân 115, Bệnh viện Bưu Điện,…

Hội trường Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình
Hội trường Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình được GSC cung cấp, lắp đặt ghế

GSC Việt Nam tự tin đáp ứng những yêu cầu về cung cấp, lắp đặt ghế trong thời gian ngắn, đảm bảo tiến độ hoàn thiện theo đúng kế hoạch cho dự án của bạn.

Quý anh chị có nhu cầu mua ghế hội trường, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

Hotline: 0985.715.666

Showroom Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Showroom TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Email: ghehoitruong@gmail.com