Hội trường Công ty CP Công nghiệp Chính xác Việt Nam

Là đơn vị có bề dày năng lực và kinh nghiệm khi đã hoàn thiện hơn 300+ dự án trong và ngoài nước. GSC Việt Nam vinh dự khi được hoàn thành dự án hội trường cho Công ty CP Công nghiệp Chính xác Việt Nam với số lượng 356 ghế.

Hãy cùng điểm qua những dấu ấn nổi bật của dự án ngay sau đây!

Thông tin chi tiết dự án

Vị trí: Khu Công Nghiệp Hố Nai, Lô Vlll-1, Đường 6, X. Hố Nai 3, H. Trảng Bom, Đồng Nai

Sản phẩm: Ghế hội trường EVO8607BTA

Thương hiệu: EVOSeating

Quy mô: 356 chỗ ngồi

Thời gian thực hiện: Tháng 2/2024

Đơn vị cung cấp – lắp đặt: Công ty CP GSC Việt Nam

Hình ảnh dự án

Lô hàng 356 ghế hội trường EVO8607BTA đã được GSC Việt Nam cung cấp và vận chuyển đến công trình theo đúng thời gian quy định. Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, mẫu mã sản phẩm và an toàn không va đập trong quá trình di chuyển.

Với đội ngũ thợ có bề dày kinh nghiệm và năng lực “thực chiến” hàng trăm công trình, hội trường gần 400 chỗ tại Công ty CP Công nghiệp Chính xác Việt Nam được bố trí thành 2 dãy ghế và 1 lối đi chính giữa đã được GSC thi công hoàn thiện chỉ trong thời gian ngắn. Sau đây là 1 số hình ảnh ấn tượng của dự án:

Dự án Công ty CP Công nghiệp Chính xác Việt Nam
Dự án Công ty CP Công nghiệp Chính xác Việt Nam
Dự án Công ty CP Công nghiệp Chính xác Việt Nam
Dự án Công ty CP Công nghiệp Chính xác Việt Nam

Ghế hội trường EV8607BTA

Loại ghế hội trường cao cấp của thương hiệu EVOSeating do Công ty Nội thất EVO sản xuất với khuôn lưng đẹp như ghế nhập khẩu, mà rất ít đơn vị nào sản xuất được. Ghế có khung chân hợp kim nhôm chắc chắn, đệm tựa mút đúc bọc vải nỉ, tay ghế ốp gỗ tự nhiên.

Hội trường tại đây sử dụng loại ghế có thiết kế ưu việt khi tích hợp thêm bàn viết nhỏ gọn và phần ốp đệm bằng gỗ tiêu âm giúp giảm tiếng ồn trong hội trường. Kết hợp kiểu dáng đẳng cấp, sang trọng mang đến 1 vẻ đẹp ấn tượng.

Ghế hội trường EVO8607BTA
Ghế hội trường EVO8607BTA

Trên đây là những thông tin và hình ảnh về dự án ghế hội trường tại Công ty CP Công nghiệp Chính xác Việt Nam1. Quý anh chị có dự án hội trường và cần được cung cấp – lắp đặt ghế hội trường, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

  • Hotline: 0985.715.666
  • Showroom Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • Showroom TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ chí Minh
  • Email: ghehoitruong@gmail.com