Dự án hội trường Nhà văn hóa huyện Lạc Thủy (Hòa Bình)

Đồng bộ với cơ sở vật chất được đầu tư mới hoàn toàn, Nhà văn hóa huyện Lạc Thủy đã đầu tư 270 ghế hội trường EVO6601MB mang thương hiệu EVO Seating nổi tiếng. Dự án đã thành công tốt đẹp khi GSC Việt Nam là đơn vị cung cấp, lắp đặt ghế đảm bảo về chất lượng sản phẩm và hoàn thành dự án theo đúng kế hoạch. Mời bạn theo dõi ngay sau đây!

Thông tin chi tiết

Sản phẩm: Ghế hội trường EVO6601MB

Thương hiệu: EVOSeating

Quy mô: 270 chỗ ngồi

Thời gian thực hiện: Tháng 4/2020

Đơn vị cung cấp – lắp đặt: Công ty CP GSC Việt Nam

Hình ảnh lắp đặt, hoàn thiện dự án

Ngay khi nhận được thông tin từ phía chủ đầu tư, GSC Việt Nam đã nhanh chóng có kế hoạch triển khai công việc để đảm bảo tiến độ dự án. Chúng tôi đã cung cấp đủ số lượng ghế, đúng mẫu mã trong thời gian quy định và tiến hành vận chuyển an toàn đến công trình.

Với đội ngũ thợ lắp đặt giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, dự án đã hoàn thiện nhanh chóng. Góp phần tạo nên một không gian hội trường khang trang, hiện đại. Xuyên suốt quá trình thực hiện, GSC Việt Nam đã nhận được những đánh giá rất cao từ phía ban quản lý dự án khi có tinh thần làm việc trách nhiệm và chuyên nghiệp.

4 4

6 2

Ghế hội trường EVO6601MB

EVO6601MB là mẫu ghế kèm bàn viết được làm bằng gỗ công nghiệp. Khung chân ghế thép sơn tĩnh điện, sử dụng loại chân di động có thể di chuyển dễ dàng. Ghế EVO6601MB rất phù hợp với các không gian hội trường UBND, nhà văn hóa, trung tâm chính trị, trường học…

Tay ghế làm từ gỗ tự nhiên, có vách ốp nhựa bọc vải. Bàn viết khi không dùng có thể gập gọn trong ốp tay ghế. Đệm ngồi tự lật lên nhẹ nhàng khi không sử dụng.

Ghế hội trường EVO6601MB

Trên đây là những thông tin và hình ảnh về dự án ghế hội trường tại Nhà văn hóa huyện Lạc Thủy (Hòa Bình). Quý anh chị có dự án hội trường và cần được cung cấp – lắp đặt ghế hội trường, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

  • Hotline: 0985.715.666
  • Showroom Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • Showroom TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ chí Minh
  • Email: ghehoitruong@gmail.com