Dự án hội trường Bệnh viện Nhân Dân 115

Một dự án hội trường thành công tiếp theo của GSC Việt Nam là dự án tại Bệnh viện Nhân Dân 115 với quy mô 304 ghế. Công trình đã góp phần khẳng định nội thất GSC đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng và trình độ làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn sản phẩm, giao hàng và lắp đặt hoàn thiện. Mời bạn tham khảo!

Thông tin chi tiết

Vị trí: 527 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Sản phẩm: Ghế hội trường EVO6602B

Thương hiệu: EVOSeating

Quy mô: 304 chỗ ngồi

Thời gian: Tháng 12/2020

Đơn vị cung cấp – lắp đặt: Công ty CP GSC Việt Nam

Hình ảnh dự án Bệnh viện Nhân dân 115

GSC Việt Nam đã cung cấp đủ số lượng ghế chỉ trong thời gian ngắn và đảm bảo chất lượng, mẫu mã sản phẩm đúng như yêu cầu. Quá trình thi công, lắp đặt được diễn ra khẩn trương, nhanh chóng với đội ngũ thợ GSC giàu kinh nghiệm. 304 ghế EVO6602B đã được lắp đặt chỉ trong vòng vài ngày và bàn giao cho phía chủ đầu tư.

Hội trường tại đây thêm phần khang trang, hiện đại với điểm nhấn nổi bật là ghế hội trường EVO6602B có tông màu đỏ chủ đạo.

toan-canh-du-an-hoi-truong-benh-vien-nhan-dan-115

thanh-qua-du-an-hoi-truong

du-an-hoi-truong-benh-vien-nhan-dan-115

khung-canh-du-an

Ghế hội trường EVO6602B

Là sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng được làm từ chất liệu cao cấp như khung thép sơn tĩnh điện; đệm tựa bằng mút đúc bọc nỉ; ốp tựa lưng, đệm ngồi bằng nhựa PP. Ghế kèm thêm bàn viết nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng mở ra khi cần ghi chép, rất phù hợp với không gian hội trường tại bệnh viện diễn ra các cuộc họp, tọa đàm, hội thảo khoa học, hội nghị,…

Ghế hội trường EVO6602B
Ghế hội trường EVO6602B

Trên đây là những thông tin và hình ảnh về dự án ghế hội trường tại Bệnh viện Nhân dân 115. Quý anh chị có dự án hội trường và cần được cung cấp – lắp đặt ghế hội trường, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

  • Hotline: 0985.715.666
  • Showroom Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.
  • Showroom TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: ghehoitruong@gmail.com