Kích thước ghế khán đài, 50+ mẫu ghế khán đài

Ghế khán đài là một trong những sản phẩm không thể thiếu tại các khán đài sân vận động, nhà thi đấu đa năng, đấu trường,….tại nhiều đơn vị, tổ chức. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ghế sân vận động, ghế ngồi khán đài nhà thi đấu đa dạng để bạn lựa chọn. Cùng ghehoitruong.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây.

san-van-dong-sư-dung-ghe-khan-dai-vietnam

Kích thước ghế khán đài

  • Chiều rộng: dao động từ 41 – 46 cm
  • Chiều sâu: dao động từ 40 – 50 cm
  • Chiều cao: dao động từ 10 – 80 cm
Sơ đồ chỗ ngồi sân vận động Quốc gia Mỹ Đình
Sơ đồ khán đài sân Mỹ Đình

10+ Mẫu ghế khán đài chất lượng, hiện đại

Hiện nay có 2 loại ghế ngồi khán đài nhà thi đấu chính được mọi người lựa chọn với những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Cụ thể:

Ghế khán đài di động

Được ưa chuộng tại các nhà thi đấu đa năng, đài truyền hình, các khu vực trong nhà,… với tính năng thu xếp gọn gàng khi không sử dụng, giúp không gian được tận dụng tối đa.

Dự án ghế hội trường đa năng tại Công trình khởi nghiệp
Ghế có thể thu xếp gọn giúp tiết kiệm diện tích

Ghế khán đài

Loại ghế ngồi khán đài truyền thống được bắt cố định xuống nền, được sử dụng chính tại các sân vận động hiện nay. Trong đó, nổi tiếng là thương hiệu ghế khán đài Hòa Phát hoặc EVOSeating với mẫu mã đa dạng, chất lượng được đảm bảo.

Ghế khán đài

Kinh nghiệm lựa chọn ghế khán đài

Một vài yếu tố bạn cần xem xét như:

Kiểu dáng

  • Ghế có thiết kế đơn giản, phần tựa lưng của ghế được thiết kế liền với mặt ngồi, lưng lõm xuống tạo sự thoải mái cho phần lưng hông khi ngồi.
  • Hoặc các mẫu ghế khán đài di động với thiết kế đệm lật gọn gàng, kiểu dáng hiện đại được nhập khẩu.

Chất liệu ghế khán đài nhà thi đấu

  • Chất liệu phổ biến cho các sản phẩm ghế sân vận động, ghế ngồi khán đài ngoài trời là nhựa cao cấp bền bỉ và tránh bạc màu theo thời gian. Đối với chân ghế nên chọn chất liệu kim loại cao cấp, chống gỉ như thép, inox,… 
  • Đối với ghế ngồi khán đài nhà thi đấu, nhà đa năng trong nhà thường làm từ đệm tựa mút bọc nỉ, khung thép sơn tĩnh điện mang đến kết cấu vững chắc, có độ bền cao.

GSC Việt Nam chuyên cung cấp, lắp đặt ghế sân vận động, ghế khán đài nhà thi đấu

Là đơn vị với bề dày kinh nghiệm chuyên cung cấp, lắp đặt nhiều dự án ghế ngồi khán đài nhà thi đấu, sân vận động,… Tiêu biểu như sân vận động Mỹ Đình, cụm sân quần vợt Hanaka Paris Ocean Park, Đài truyền hình Hải Phòng, Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo TPHCM,…

Mẫu mã đa dạng với mức giá tốt nhất, thời gian giao hàng nhanh chóng cùng tiến độ lắp đặt theo đúng kế hoạch. GSC Việt Nam là đơn vị hàng đầu để quý khách hàng lựa chọn cho các dự án lắp đặt ghế hiện nay.

Hình ảnh dự án ghế sân vận động tại cụm sân quần vợt Hanaka Paris Ocean Park
Cụm sân quần vợt Hanaka Paris Ocean Park
Dự án ghế hội trường đa năng tại Công trình khởi nghiệp
Dự án Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo TPHCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Mobile / Zalo / Viber / WhatsApp: 0985.715.666.
  • Email: ghehoitruong@gmail.com.
  • Địa chỉ: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.