Ưu điểm của ghế hội trường chân cố định và chân di động

Ghế hội trường chân cố định và ghế hội trường chân di động là hai kiểu ghế hội trường thông dụng nhất hiện nay. Mỗi loại đều có cho mình những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng kiểu hội trường khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ đưa cho bạn một cái nhìn rõ hơn về hai loại ghế hội trường chân cố định và chân di động.

Phân biệt ghế hội trường chân cố định và chân di động

Cả ghế hội trường chân cố định và ghế hội trường chân di động đều đang được sử dụng rất nhiều trong các hội trường chuyên tổ chức hội họp, sự kiện, hội thảo… Thế nhưng, tùy vào mục đích cũng như nhu cầu sử dụng chính của hội trường mà sẽ lựa chọn ghế hội trường chân cố định hay chân di động. 

ghế hội trường chân cố định
Ghế hội trường chân cố định và chân di động rất đa dạng, phù hợp với mọi kiểu hội trường

Phân biệt ghế hội trường chân cố định và ghế hội trường chân di động có thể đơn giản như sau:

Ghế hội trường chân cố định

Đây là loại ghế có thiết kế với chân được bắt chặt cố định xuống mặt sàn. Dòng ghế hội trường này thường được làm bằng kim loại hoặc gỗ chắc chắn.

ghế hội trường chân cố định
Chân ghế hội trường có lỗ để bắt vít cố định xuống mặt sàn

Ghế hội trường chân di động

Đây là loại ghế hội trường có thể di chuyển, sắp xếp được sang vị trí khác khi cần. Loại ghế này thường có thiết kế gọn nhẹ hoặc được làm bằng những vật liệu nhẹ, để thuận tiện hơn cho việc di chuyển.

⇒ Tóm lại: Ghế hội trường chân cố định được sử dụng để cố định tại một vị trí cụ thể trong phòng hội nghị, trong khi ghế hội trường chân di động có thể di chuyển để dễ dàng sắp xếp vị trí tốt nhất cho người sử dụng.

Ưu điểm của ghế hội trường chân cố định và ghế hội trường chân di động

Ghế hội trường chân di động phù hợp với các hội trường nhỏ, được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, cần ưu tiên tính linh hoạt, tiện dụng. Ghế hội trường chân di động có các ưu điểm nổi bật như:

  1. Tính tiện dụng và linh hoạt cao: Với thiết kế chân di động, kiểu ghế hội trường này có thể dễ dàng di chuyển và sắp xếp lại khi không sử dụng. Điều này giúp tối ưu hóa không gian sử dụng của hội trường.
  2. Sức chứa lớn: Với thiết kế nhỏ gọn, ghế hội trường chân di động sẽ ít tốn diện tích hơn. Giúp cho hội trường có thể tối ưu được số lượng người ngồi, tối đa hóa được không gian sử dụng.
  3. Giá thành vừa phải: Với thiết kế đơn giản và sử dụng vật liệu nhẹ như nhôm hoặc thép không gỉ, giá thành của ghế hội trường chân di động thường không quá cao.

Bên cạnh đó, ghế hội trường chân cố định thường là những sản phẩm có độ bền, thẩm mỹ cao. Phù hợp hơn với những hội trường rộng, đẹp và trang trọng. Ưu điểm của ghế hội trường chân cố định có thể kể tới như:

  1. Tính chắc chắn cao: Với thiết kế chân cố định, ghế hội trường loại này sẽ rất chắc chắn. Đem lại cảm giác thoải mái khi ngồi cho người sử dụng.
  2. Độ bền cao: Ghế hội trường kiểu này thường được làm từ những vật liệu chất lượng như gỗ, nhôm, sắt hộp…Chính vì thế, ghế hội trường chân cố định có độ bền cao, đảm bảo sử dụng được trong thời gian dài.
  3. Tính thẩm mỹ cao: Ghế hội trường chân cố định thường có thiết kế tinh tế, sang trọng và phù hợp với nhiều kiểu hội trường.
  4. Tính ưu việt: Ghế hội trường chân cố định thường được sử dụng trong các sự kiện trang trọng, với tính thẩm mỹ cao, giúp tăng thêm sự ấn tượng cho khách tham dự.

Một số mẫu ghế hội trường chân cố định và chân di động đang được ưa chuộng

EVO8603B
EVO7603B
EVO6602MB

Nếu quý khách hàng còn đang phân vân chưa biết chọn lựa ghế hội trường chân cố định hay chân di động cho hội trường của mình. Hãy ghé thăm showroom của GSC Việt Nam, tại đây quý khách sẽ được trải nghiệm thực tế 100++ mẫu ghế hội trường có sẵn. Đã đến với GSC Việt Nam, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng, luôn tư vấn phương án tối ưu để hội trường hoàn hảo nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN GSC VIỆT NAM

VP Hà Nội: Số 35, Lô D6, Khu D Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Mobile/ Zalo/ Viber / WhatsApp0985.715.666 (Mr. Chiến)

VP HCM: Số 179, đường 1B, khu cư dân Vĩnh Lộc, quận Bình Tân, TP. Hồ chí Minh

Mobile/ Zalo/ Viber/ WhatsApp0962631789

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *