15+ Ghế gỗ hội trường giá tốt, kiểu dáng đa dạng

Bàn ghế hội trường gỗ tự nhiên là sản phẩm nội thất hội trường, phòng họp, hội nghị được tin dùng hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật cả về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Trong đó, ghế gỗ hội trường với nhiều kiểu dáng đa dạng được bài viết tổng hợp sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi tham khảo chọn mua mẫu ghế ưng ý.

Trang trí hội trường phòng họp

TOP ghế hội trường bằng gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất

3 mẫu ghế gỗ hội trường phổ biến

Ghế hội trường gỗ được gia công chủ yếu từ gỗ tần bì hoặc gỗ acacia. Kiểu dáng đơn giản với thiết kế đệm ngồi và tựa lưng êm ái, thoải mái khi ngồi. Các phần đệm trên được bọc từ các chất liệu khác nhau.

Ghế có 4 chân tĩnh mang lại sự vững chắc, việc di chuyển, sắp xếp vị trí ghế cũng rất dễ dàng, thuận tiện.

Ghế hội trường gỗ tự nhiên toàn bộ

Khung gỗ tự nhiên toàn bộ được làm từ gỗ acacia hoặc gỗ tần bì tạo kết cấu chắc chắn. Lớp sơn PU chống trầy xước cùng kiểu dáng tối giản với tựa ghế có 1 nan bản rộng rất phù hợp cho các phòng họp, nhà văn hóa, UBND,…

Mẫu ghế này góp phần mang đến vẻ đẹp trang nhã, lịch sự, được các hội trường truyền thống ưa chuộng sử dụng. Hơn nữa giá thành của sản phẩm ghế hội trường gỗ tự nhiên hiện nay tương đối rẻ.

Hình ảnh Dự án hội trường tại Nhà văn hóa TDP Số 3 - Phường Thọ Xương
Ghế gỗ tại hội trường Nhà văn hóa TDP Số 3 – Phường Thọ Xương
Ghế hội trường hòa phát TGA01
Ghế gỗ TGA01

Ghế gỗ hội trường bọc da

Được đánh giá là các mẫu ghế hội trường gỗ tự nhiên loại cao cấp với phần đệm tựa được bọc bằng da tự nhiên hoặc da công nghiệp, PVC. Sản phẩm kết hợp với bàn ghế hội trường bằng gỗ tự nhiên mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian hội trường, hội nghị.

Ghế GHT05 cũng có nhiều nhược điểm
Ghế GHT05 bọc da
Dự án hội trường tại phòng họp Cung thiếu nhi Hà Nội
Bàn ghế hội trường gỗ tự nhiên tại Cung thiếu nhi Hà Nội
Ghế hội trường Hòa Phát GHT12
Ghế Hòa Phát GHT12

Ghế hội trường gỗ bọc vải

Thay vì bọc da cho phần đệm tựa, một số mẫu ghế gỗ hội trường hiện nay sử dụng vải để bọc ghế, mức giá cũng “mềm” hơn so với loại bọc da. Cùng với kiểu dáng tinh tế, tối giản với phần tựa liền khung, hai chân trước tiện tròn cách điệu. Sản phẩm này được tin dùng tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp hiện nay.

Báo giá bàn ghế hội trường gỗ tự nhiên mới nhất
Bàn ghế hội trường bằng gỗ
ghe-hoi-truong-go-tu-nhien-ght04-1-gscvietnam
Ghế hội trường gỗ có đệm tựa bọc vải GHT04

Ưu điểm ghế hội trường gỗ tự nhiên

Một số ưu điểm, hạn chế khi lựa chọn dòng ghế gỗ hội trường từ gỗ tự nhiên để bạn tham khảo:

Giá thành rẻ

So với ghế hội trường bọc nỉ khung thép sơn tĩnh điện đang phổ biến hiện nay thì mức giá cho một sản phẩm ghế gỗ là rất hợp lý. Phù hợp với cả những dự án có ngân sách “khiêm tốn” muốn đầu tư ghế hội trường mà vẫn được đảm bảo chất lượng và độ bền lâu.

Đa dạng mẫu mã

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế gỗ hội trường đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Từ kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc, kích thước sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và ngân sách bạn có.

ghế gỗ hội trường

Chất lượng tốt, bền đẹp với thời gian

Các sản phẩm ghế hội trường gỗ tự nhiên được xử lý bằng các quy trình tẩm sấy để gỗ không co ngót trong thời gian sử dụng. Chính vì vậy, độ bền của khung ghế gỗ tự nhiên có thể lên tới 20 – 30 năm. Với công nghệ tiên tiến, các loại ghế gỗ tự nhiên đều được xử lý rất cẩn thận để tránh bị mối mọt, cong vênh hay nứt vỡ.

Mặt khác, gỗ tự nhiên có khả năng bám ốc, vít cực tốt đảm bảo kết cấu vững chắc. Khi kết hợp với độ cứng tự nhiên của gỗ tạo nên những sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, cảm giác an toàn và vững chãi cho người ngồi.

Tầm quan trọng của bàn hội trường
Bàn ghế hội trường gỗ tự nhiên sang trọng, nổi bật trong không gian

>>Xem thêm: Mẫu bàn hội trường gỗ xoan đào giá tốt, chất lượng

Tính thẩm mỹ cao

Ghế gỗ mang tới nét đẹp truyền thống nhưng không kém phần sang trọng, ấn tượng. Mỗi loại gỗ có màu sắc đặc trưng riêng, đặc biệt là hệ vân gỗ độc nhất vô nhị, tạo nên những mẫu ghế có vẻ đẹp thẩm mỹ riêng biệt. Chạm khắc, gia công tỉ mỉ với hoa văn đẹp mắt, phong phú là ưu điểm nổi bật của ghế hội trường gỗ.

20171127071015 16580

Nhược điểm

  • Sau một thời gian sử dụng sẽ dần mất đi vẻ bóng bẩy, có thể xuất hiện những vết bẩn, vết trầy xước hoặc vết nứt gãy do va chạm. Ngoài ra, Việt Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm, mưa nhiều khiến các sản phẩm ghế gỗ dễ bị hiện tượng cong vênh, co ngót, mối mọt sau 1 thời gian sử dụng.
  • Đòi hỏi bảo dưỡng định kỳ: Để giữ cho ghế gỗ trong tình trạng tốt nhất, cần thực hiện bảo dưỡng định kỳ, bao gồm việc lau chùi và bảo quản. Điều này có thể tốn thời gian và công sức hơn so với việc bảo dưỡng ghế từ nhựa hoặc kim loại.

Báo giá bàn ghế gỗ hội trường hiện nay

Tùy thuộc vào loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, xoan đào, tần bì hay gỗ keo (Acacia) cũng như kiểu dáng hay loại bọc da/bọc nỉ hay gỗ tự nhiên toàn bộ mà mức giá sẽ khác nhau. Hiện nay, ghế hội trường gỗ tự nhiên thường dao động từ 700.000 – 1.200.000 VNĐ. Bạn cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để có chất lượng ghế tốt cũng như giá thành phù hợp.

Ghế hội trường chân tĩnh Hòa Phát bằng gỗ tự nhiên

>>Xem thêm: Ghế hội trường gỗ sồi có những ưu điểm nổi bật gì?

GSC Việt Nam chuyên cung cấp bàn ghế hội trường gỗ

Có bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành, GSC Việt Nam hiện cung cấp đa dạng các sản phẩm bàn ghế hội trường gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng với thời gian giao hàng nhanh chóng cùng mức giá tốt nhất thị trường.

Tính đến nay, GSC Việt Nam đã cung cấp, lắp đặt hơn 100+ dự án hội trường trong và ngoài nước. Trong đó có rất nhiều dự án nổi bật sử dụng bàn ghế hội trường bằng gỗ như: Cung thiếu nhi Hà Nội, ngân hàng Vietcombank TPHCM, Trung tâm thử nghiệm xe cơ giới, UBND Xã Cẩm Đoài (Hải Dương), UBND quận Tây Hồ,…

Dự án hội trường tại UBND xã Cẩm Đoài
Dự án UBND xã Cẩm Đoài được GSC Việt Nam cung cấp ghế gỗ hội trường cao cấp
Hình ảnh dự án tại Trung tâm thử nghiệm xe cơ giới (VMTC)
Dự án tại Trung tâm thử nghiệm xe cơ giới (VMTC) sử dụng ghế gỗ GHT04

Quý anh chị có nhu cầu mua ghế hội trường gỗ tự nhiên, hãy liên hệ trực tiếp với GSC Việt Nam:

Hotline: 0985.715.666

Showroom Hà Nội: Số 35 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Showroom TP. Hồ Chí Minh: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Email: ghehoitruong@gmail.com